Tiêu dùng

Tôn vẻ đẹp của phụ nữ với trang sức ngọc trai

Trang sức ngọc trai là lựa chọn hàng đầu cho phong cách nữ tính, thanh lịch của phái đẹp. Nhiều người cho rằng ngọc trai có xu hướng làm người đeo già đi trong nhiều năm. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn kiểu dáng, màu sắc và hình dáng của ngọc trai thì ngay cả những quý cô trẻ trung, năng động cũng có thể đeo trang sức ngọc trai như bình thường.

Hiện nay, các tín đồ của thời đại trên thế giới cũng sáng tạo, kết hợp vòng cổ, vòng tay ngọc trai, với trang sức vàng bạc nhiều lớp (xen kẽ, dài ngắn khác nhau). Cách mix này gợi nhớ đến những cô gái Âu Mỹ thời thượng thập niên 90. Có bằng chứng rõ ràng cho thấy ngọc trai không chỉ dành cho U40 hay khiến những người trẻ tuổi trông già hơn thực tế. -Sau đây là mẫu của một số thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia được bán giảm giá tới 30% trên VnExpress.

Thiết kế của nhẫn ngọc trai trắng nước ngọt R5461 được lấy cảm hứng từ miệng của vị vua. Chính giữa chiếc nhẫn là viên ngọc trai tròn màu trắng trên đỉnh vương miện. Tặng kèm 4 viên đá xuyên sáng. Chất liệu bạc có chứa nguyên tố kim loại quý hiếm, giúp sản phẩm sáng bóng, bền đẹp và tránh bị phai màu hay dị ứng. Giá của chiếc nhẫn này là 840,000 VND, tức là đã giảm 20% so với giá gốc.

Sợi dây chuyền bạc quý N1743 có những viên ngọc trai trắng nước ngọt hình tròn, đường kính từ 6-7mm. Thiết kế của khung bạc hình tam giác với những viên ngọc ở trung tâm có ý nghĩa đặc biệt và là tâm điểm của sự chú ý. Thắt lưng có độ dài vừa phải (phù hợp với cỡ cổ của nhiều người) là thắt lưng ngắn chỉ qua xương quai xanh. Giá của sản phẩm này là 880.000 đồng, rẻ hơn 20% so với VnExpress. Đường kính của viên ngọc trai trắng từ 7 đến 8 mm. Phái đẹp có thể sử dụng thắt lưng với những chiếc váy cổ chữ V, cổ thuyền, trễ vai để tăng thêm nét quyến rũ mà vẫn giữ được nét thanh lịch.

Dây chuyền ngọc trai N0162B là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn nữ thích đeo mặt dây trơn mà không gặp khó khăn. Những viên ngọc trai trắng được buộc giữa các đường, và hai viên ngọc tròn sáng bóng được kẹp bên cạnh để tăng thêm vẻ đẹp. Chất liệu bạc quý càng làm tăng giá trị của sản phẩm và tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn của người đeo. Các sản phẩm giảm giá 20% tại cửa hàng VnExpress giảm còn 1,52 triệu đồng (giá gốc 1,9 triệu đồng).

Vòng cung nhẹ nhàng của nhẫn bạc nam quý B1027 thu hút, giúp cổ tay thanh thoát và chuyển động hơn. Một đầu nhẫn có đính một viên ngọc trai màu trắng, đầu kia đối xứng là một viên ngọc lấp lánh, thể hiện cảm giác cân bằng. Thiết kế vòng hở có thể điều chỉnh kích thước vừa tay người đeo. Giá của sản phẩm này là 880,000 VNĐ.

Bông tai ngọc trai E0156B0 có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được nét thanh lịch, sang trọng cho người đeo. Bạn có thể phối bông tai ngọc trai với áo dài truyền thống và đầm dạ hội. Hoa tai được sử dụng để tạo ra hiệu ứng phản chiếu và thu hút sự chú ý của người khác. Giá của sản phẩm là 1,16 triệu đồng.

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức ngọc trai khác của thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia với giá ưu đãi tại đây. Nhập mã TST7 để được giảm 7% trên tổng hóa đơn Giá trị đơn hàng bắt đầu từ 650.000đ và chỉ áp dụng 1 lần duy nhất, giảm tối đa 60.000đ. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 7/7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like