Tiêu dùng

Cập nhật ngôi nhà chào đón lễ hội mùa xuân

Cửa hàng VnExpress cung cấp vô số sản phẩm có thể thêm điểm nhấn cho căn phòng và mang lại không khí mùa xuân cho gia đình. Đến ngày 16 tháng 1 năm 2020, mức chiết khấu cho nhiều mặt hàng có thể giảm tới 50%.

Dán tường

Trang trí nhà bằng giấy dán tường là một phương pháp đơn giản có thể thay đổi liên tục khi cần thiết. Nhân dịp năm mới, không có gì phù hợp hơn những cành đào nở trên tường để trở thành địa điểm quay phim cho cả gia đình.

Các đề can với cành đào được làm bằng hoa mùa xuân in công nghệ cao, không viền trắng, có thể bạn có thể lau nước tự do và dính vào tường, kính, gạch, gỗ … chất liệu PVC dày chất lượng cao, Độ bám dính cao và màu sắc bền lâu. Các không gian khác nhau: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang … Bạn cũng có thể dễ dàng lau các miếng dán để thay thế những cái mới. Ngoài mô hình cành đào, bạn cũng có thể chọn từ nhiều mô hình khác để tăng thêm sự sống động cho không gian sống, như đèn lồng, cành mai, tranh chuột, Giáng sinh …

Đề can dán tường giảm xuống chỉ còn 125.000 đồng (Giá gốc của cửa hàng VnExpress là 160.000 đồng.

Thảm

Thảm không chỉ có thể làm sạch chân và chống trượt, mà còn tạo cảm giác tinh tế cho không gian. Cửa hàng VnExpress có nhiều thiết kế thảm bếp đẹp được thiết kế để làm việc nhà. Tạo thêm cảm hứng.

Ưu điểm của thảm xếp chồng là không mùi, không lông và không phai. Bề mặt của thảm có độ ma sát cao có thể được gắn vào bề mặt để đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là cho các gia đình có người già và trẻ em.

Hai tấm thảm bếp chào mừng cũng có giá 251.100 đồng (giá gốc 320.000 đồng). -Bạn cũng có thể chọn kích thước lớn, vườn hoa hồng, cổ điển … và các loại thảm phòng khách thiết kế khác trong cửa hàng VnExpress .– -Murals giáo dục Một cách khác để làm mới không gian là sử dụng tranh tường, chẳng hạn như hình ảnh những cánh hoa mỏng được in trên giấy chất lượng cao, không nhuộm hoặc nghiền nát hình ảnh, màng bảo vệ kim loại có thể tạo ra ánh sáng lấp lánh và chống nước, Có màu sắc chống trộm tốt.

Hình ảnh hiện đại làm cho không gian trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Về diện tích và thiết kế, bạn có thể chọn kích thước hình ảnh lớn hơn để làm cho căn phòng trông rộng rãi, hoặc chia thành nhiều hình ảnh nhỏ và đặt chúng cạnh nhau. Tạo hiệu ứng độc đáo.

Hình ảnh gốc 560.000 đồng giảm xuống còn 440.500 đồng .– Bạn cũng có thể chọn nhiều mặt hàng khác để trang trí không gian sống của mình. Sau khi nhập mã “House20”, đơn hàng nội địa 599.000 đồng sẽ được giảm thêm 9% (lên tới 100.000 đồng) .

Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like