Giao thông

Ngã tư cửa ngõ thủ đô 400 tỷ đồng

Sau 11 tháng thi công, nút giao đường vành đai 3 nối quận Long Biên và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cách cầu Thanh San khoảng 200 m) đã đạt gần 90% tiến độ. Dự án được chia thành hai phần và được xây dựng bởi 4 doanh nhân.

Phần đầu xây dựng tuyến đường nối từ đường cao tốc Cổ Linh – Long Biên với đường vành đai 3, thành đường cao tốc Hải Phòng và ngược lại. Đoạn dài 1,5 km, rộng 33-51 m.

Sau 11 tháng thi công, nút giao đường vành đai 3 nối quận Long Biên và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cách cầu Thành khoảng 200m) đã đạt gần 90% tiến độ. Dự án được chia thành hai phần và do 4 doanh nhân thực hiện.

Phần đầu xây dựng tuyến đường nối từ đường cao tốc Cổ Linh – Long Biên với đường vành đai 3, thành đường cao tốc Hải Phòng và ngược lại. Đoạn dài 1,5 km và rộng từ 33 đến 51 m. – Tính đến ngày 4/12, phần 1 đã đạt hơn 90% khối lượng kỹ thuật, nhà thầu đang rải nhựa đường. Từ ngày 4/12, phần 1 đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc, nhà thầu đang tiến hành rải nhựa. Khu vực trung gian dài hơn một mét và bao gồm các tấm bê tông đúc sẵn cao khoảng 50 cm. Công việc này sẽ được hoàn thành vào giữa tháng mười hai.

Nhóm công nhân hoàn thành bài viết giữa. Khu vực trung gian dài hơn một mét và bao gồm các tấm bê tông đúc sẵn cao khoảng 50 cm. Công việc này sẽ được hoàn thành vào giữa tháng mười hai. Phần này vẫn đang thi công nhiều, đoạn đầu nằm dưới cầu cạn đường vành đai 3, nối đường Cổ Linh (Long Biên) với đường cao tốc Hà Nội. Nội-Hải Phòng và ngược lại. Còn nhiều đất đá chưa được san lấp, di chuyển.

Phần này của tòa nhà rất lớn, thành phần thứ nhất nằm dưới cầu cạn đường vành đai 3 nối với đường Cổ Linh (Tốt Dài). Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và ngược lại. Có những đống đất, đá chưa được san lấp, di chuyển.

Con đường kết nối nút giao thông vành đai 3 với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và ngược lại, nút giao đường vành đai 3 với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng phía Long Biên và ngược lại.

Thành phần thứ hai tại nút giao là đường vòng 3 dài 620 m, nâng thêm 26 m. Đến nay, nhà ga số 2 đã hoàn thành hơn 90% công việc theo kế hoạch, một phần cầu xe từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Ninh cũng đã hoàn thành, đúc nhựa và lắp đặt lan can. Phần nút giao thứ hai là mở rộng đường vành đai 3 dài 620 m, rộng thêm 26 m. Đến nay, giai đoạn 2 đã hoàn thành hơn 90% công việc theo kế hoạch, phần cầu xe từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Ninh đã hoàn thành, đang đổ nhựa và lắp đặt tay vịn. Sau khi hoàn thành một phần đường vành đai 3, các phương tiện có thể đi qua. Tuy nhiên, đơn vị thi công vẫn để biển hạn chế tốc độ cạnh công trường như một cảnh báo. Tuy nhiên, đơn vị thi công vẫn để biển hạn chế tốc độ cạnh công trường như một lời cảnh báo.

Để tránh ùn tắc hai chiều Vành đai 3, các đường nhánh trên và dưới được kết nối với đường Cổ Linh-Long Biên và ngược lại theo hình hoa thị. Đến nay, nhà thầu đã hoàn thành việc mở đường, san lấp mặt bằng và thi công lan can.

Để tránh ùn tắc Vành đai 3 cả hai chiều, nhánh lên xuống nối Cổ Linh-Long Biên, chiều ngược lại được thiết kế theo hình hoa thị. Đến nay, nhà thầu đã hoàn thành việc lát đá, san lấp mặt bằng và lan can tuyến đường.

— Khoảng đất trống quanh ngã tư được trồng hàng nghìn cây keo lá tràm. .

Hệ thống thoát nước và chiếu sáng đường đã hoàn thành .—— Theo ông Phàn Hán Duẩn, người phụ trách “Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội”, dự án sẽ hoàn thành giao thông thuận tiện, kết nối nút giao của đường vành đai 3 và Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là một tuyến đường ngắn thuận tiện, an toàn và thiết thực, giúp giảm ùn tắc giao thông và thúc đẩy phát triển kinh tế của Thủ đô.

Hệ thống thoát nước, điện, chiếu sáng đã hoàn thiện. Ông Tuấn, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hà Nội cho biết, dự án hoàn thành sẽ tạo thuận lợi cho các phương tiện lưu thông, giao thông giữa đường vành đai 3 và các nút giao đường cao tốc. Thành phố Hà Nội-Hải Phòng thiết thực vì an toàn, an ninh, rút ​​ngắn hành trình, giảm ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tếthủ đô.

Giám sát dự án Ngày 3/12, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Zhu Engao đã yêu cầu các sở liên quan đẩy nhanh tiến độ, lập phương án tổ chức giao thông, trồng cây xanh, chiếu sáng hợp lý. Các đơn vị quyết tâm sẽ hoàn thành, thu dọn công trình trước ngày 30/12 để đăng cai tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13.

Giám sát Ngày 3/12, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, Zhu Engu Ankh, đã kêu gọi các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ, quy hoạch giao thông, trồng cây và cung cấp ánh sáng phù hợp. -Ông lệnh cho các đơn vị quyết tâm hoàn thành và hoàn thành công trình trước ngày 30/12 để chào mừng Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc lần thứ XIII.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like