Giao thông

Máy bay phải đổi hướng do sương mù ở khu vực phòng thủ ven biển

Theo đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific, trong ngày 18/3, hãng có 4 chuyến từ TP HCM đi và đến Hải Phòng, còn 2 chuyến từ Buôn Ma Thuột phải chuyển hướng cất cánh đi TP. Sân bay Pai (Hà Nội). . Hành khách đi xe khách Hà Nội – Hải Phòng.

Hành khách khởi hành từ Hải Phòng được thông báo đổi hướng và nên đến sân bay Hà Nội. Đối với những hành khách không thể tự lái xe đến Sân bay Nội Bài, Hãng sẽ chịu trách nhiệm chuyển vé máy bay qua đêm.

Thời tiết khắc nghiệt tại Hải Phòng ảnh hưởng đến nhiều lịch trình bay mỗi ngày. Vietnam Airlines cũng có 10 chuyến bay bị ảnh hưởng, trong đó có 6 chuyến từ Hải Phòng đến TP.HCM, 2 chuyến từ Nha Trang đến 2 chuyến Đà Nẵng.

Tương tự, VietJet Air có 14 chuyến bay. Đi và đến Hải Phòng phải thay đổi hướng hạ cánh, sau đó cất cánh tại sân bay Nội Bài.

Những ngày gần đây, Hải Phòng liên tục xảy ra thời tiết xấu ảnh hưởng đến lịch bay của các hãng hàng không. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ bay hàng tuần / giờ. Ngoài ra, do lịch bay thay đổi nên nhiều chuyến bay tại các sân bay khác cũng bị ảnh hưởng do hoãn chuyến.

Trong ngày 17/03, VietJet Air cũng đã hủy 2 chuyến bay, trong đó có 2 chuyến khởi hành từ TP. Đối với thành phố Hải Phòng, chúng tôi phải chuyển hướng và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like