Tiêu dùng

Giá thành thiết bị bếp dưới một triệu đồng

Đây là một số thiết bị gia dụng của các thương hiệu Electrolux, Mishio, Tiross, ArirangLif … rất cần thiết cho căn bếp gia đình, được giảm một nửa tại các cửa hàng của VnExpress, được nhiều người lựa chọn mua. 50% còn 449.000 đồng; hoạt động với công suất lên đến 300W, cùng 5 tốc độ và chế độ nâng cao, giúp đánh trứng và trộn bột đều hơn. Phụ kiện của máy bao gồm móc nhào và que khuấy inox, cả bộ phụ kiện đều có thể tháo rời để dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Mishio dung tích từ 3 đến 5 lít giảm 47% còn 799.000. Dong chạy ở công suất 1400 W, ứng dụng công nghệ khí nóng xoay quanh việc nấu nướng không dầu. Chiên thức ăn cho 2-4 người dùng. Sản phẩm có tay cầm cách nhiệt, hệ thống điều khiển cơ hai nút điều chỉnh dễ dàng, vỏ bằng nhựa PP nguyên sinh chống va đập, khay đựng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Máy sấy quần áo Mishio được giảm giá 45%, giá còn 549.000đ, có 5 khay sấy bằng nhựa chịu nhiệt độc lập, có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy 40-70 độ C. Chỉ cần cắt hoa quả thành từng lát mỏng (đối với quả lớn) hoặc chia nhỏ (theo chùm hoặc theo quả) rồi cho vào khay sấy, sau đó chọn nhiệt độ sấy mong muốn và chọn hẹn giờ kết thúc. Khay sấy có thể tháo rời nên dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy. Khay sấy sau khi sử dụng có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng để dễ dàng di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, máy còn có hệ thống chống quá tải nhiệt. Dung tích của máy xay thịt inox MK157 là 1.8 lít giảm 44% chỉ còn 449.000 đồng, công suất xay 300W đủ để xay giò, chả, nạc dăm, cá, cua, tôm và các nhu yếu phẩm khác. Máy tích hợp hai lưỡi dao (4 lưỡi) tạo lực cắt mạnh và sắc bén, giúp xay nhanh thực phẩm đã xay trong thời gian ngắn. Ngoài ra, lưỡi dao di chuyển dễ dàng vệ sinh.

Máy pha cà phê Tiross giảm 41% chỉ còn 902.000đ, pha được 1 đến 4 tách cà phê. Ngoài chức năng pha chế cà phê espresso thông thường, máy pha cà phê còn được trang bị vòi phun tạo bọt sữa cho cappuccino. Bạn có thể bảo quản cà phê trực tiếp trong cốc hoặc hộp thủy tinh đi kèm, và hệ thống chống nhỏ giọt giúp máy luôn sạch sẽ mỗi khi lấy hộp đựng cà phê ra trong khi pha. Lưới lọc bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và không cần thay thế sau mỗi lần sử dụng.

Nồi cơm điện đa năng ArirangLife kích thước 218mm x 178mm x 236mm, giảm từ 38% còn 529.000 đồng; hệ thống điều khiển nhiệt độ, đế nguồn rời giúp bạn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm điều khiển một nút bấm thao tác nhanh chóng, dùng được để luộc, hấp, luộc … Bảo hành 12 tháng.

Máy trộn Changchuan giảm giá 24% còn 759.000 đồng; Máy trộn 2 thùng, chế biến thực phẩm Máy xay và thực phẩm khô; lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ 304; hai lớp trái cây xay nhuyễn, mịn. Chức năng của máy là chống quá tải và kéo dài tuổi thọ; quạt tản nhiệt đường kính lớn kéo dài thời gian sử dụng; động cơ bằng đồng nguyên chất, hai tốc độ, cắm một chút. Thiết bị lưỡi dao được thiết kế có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Công suất lớn kết hợp lưỡi dao sắc bén với nút khuấy tự động giúp xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm. sớm nhất có thể. Bảo hành sản phẩm là 12 tháng. – Máy nướng bánh Waffle Tiross giảm giá 17% còn 574.750đ, thiết kế nhỏ gọn, mặt nướng phủ lớp chống dính giúp bánh chín đẹp, máy dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có nút điều khiển dễ dàng với 5 mức công suất, tự động tắt khi đủ nhiệt.

Máy nướng bánh mì Electrolux giảm 15% còn 721.600đ, có 7 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh. Đĩa nấu có thể tháo rời; nhiều chức năng hữu ích. Ngoài chức năng nấu, bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy này để rã đông hoặc hâm nóng thức ăn giúp tiết kiệm thời gian chế biến của mình.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like