Tiêu dùng

6 món quà hữu ích được khuyên dùng cho phụ nữ vào ngày 8 tháng 3

Chiếc váy này rất cần thiết cho hầu hết phụ nữ và có thể mặc trong tất cả các dịp, từ phong cách công sở thời trang đến váy dạ hội lộng lẫy. Các bạn, hãy quan sát và chú ý đến phong cách thời trang của cô ấy để có được một món quà rất hợp lý.

Trong danh mục “thiết yếu” của họ, các phụ kiện như giày, túi xách, đồng hồ … không quá cầu kỳ. Bạn cũng có thể hỏi nhân viên bán hàng hoặc bạn bè để được tư vấn về việc lựa chọn các mặt hàng phù hợp.

Món đồ tiếp theo trong danh sách những món quà quen thuộc với các quý cô cũng là nước hoa. Ngày nay, nước hoa, nước hoa và thương hiệu ngày càng trở nên đa dạng trên thị trường với mức giá bạn chọn. Khi chọn một món quà, một người đàn ông nên nói rõ tuổi tác, tính cách và mục đích sử dụng nước hoa của đối thủ để người bán có thể đề xuất loạt sản phẩm phù hợp nhất.

Không chỉ xuất hiện vào những dịp đặc biệt, mà ngày càng có nhiều chàng trai chọn gửi trang sức cho người yêu trong những ngày lễ hàng năm (ví dụ: ngày 8 tháng 3, ngày 20 tháng 10). Nó không phải là vàng hoặc kim cương đắt tiền. Ngày nay, phong cách của đa dạng hơn và có thể được sử dụng bởi hầu hết mọi người. Một bộ trang sức bạc đơn giản hoặc vòng tay dễ thương sẽ khiến cô ấy hạnh phúc cả ngày, nếu bạn biết cách trưng bày nó.

Đối với một bạn gái thích nấu ăn, có thể không phải là một món quà. Điều gì làm cho chúng sừng hơn so với dụng cụ nhà bếp. Nhà bếp không chỉ chạy mượt mà mà món quà còn phản ánh sự quan tâm và tuân thủ của cậu bé. Trước khi quyết định mua những vật dụng gia đình nào, bạn cần chú ý đến những thứ còn thiếu trong bếp của cô ấy để những món quà có thể trở nên thiết thực.

Công nghệ cũng là một gợi ý. Một chiếc điện thoại di động mới có thể giúp “điện thoại di động” của cô ấy, đó là cung cấp bộ sạc dự phòng cho những cô gái thường xuyên di chuyển hoặc tai nghe thời trang với những người yêu âm nhạc … nó sẽ cung cấp cho cô “dấu ấn” vào ngày này.

Lộc An– – Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 2019 vào ngày 8 tháng 3, Cửa hàng VnExpress đã phát động gói “8/3 Chọn quà tặng ý nghĩa-Gửi tất cả tình yêu” và cung cấp cho khách hàng nhiều chương trình giảm giá. Đặc biệt từ nay đến ngày 8 tháng 3, khi mua sản phẩm có hóa đơn trị giá 830.000 đồng, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng làm đẹp dành riêng cho độc giả VnExpress. Quà tặng bao gồm 20 mặt nạ mắt Pierre René Collagène và Hialuronic Eye Patch, 10 thỏi son mờ (đỏ đậm), 5 lông mi hoặc 5 bút chì mắt Dip Linner, 10 cặp dầu xả cho tóc khô và hư tổn, nhãn hiệu mỹ phẩm Pierre René. Khách hàng có số tiền hóa đơn là 830.000 đồng, nhập mã sau: TRIAN83_MATNA, TRIAN83_SON, TRIAN83_KEMAT hoặc TRIAN83_DAUXA, họ có thể nhận được đơn đặt hàng 830.000 đồng với mức giá giảm 83.000 đồng. Các chi tiết ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like