Giao thông

Cầu Kejio có thiết kế rừng ngập mặn không?

Theo kế hoạch thiết kế kiến ​​trúc do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn gần đây, Cần Giờ sẽ là một cây cầu dây văng với một tòa tháp trên đó, mục đích là để vẽ một hình ảnh rừng ngập mặn điển hình của khu vực Cần Giờ (rừng ngập mặn Cần Giờ trong khu dự trữ sinh quyển) .– – Một cây cầu có lan can hình sóng và cột đèn tạo hiệu ứng rừng trước khi đi qua. Tòa nhà cũng có hệ thống chiếu sáng ban đêm nghệ thuật .

– Sơ đồ thiết kế cầu Cần Giờ .

– Chính quyền thành phố yêu cầu đơn vị chức năng tiếp tục xác định kích thước và thông số của cây cầu cho phù hợp với hướng điều chỉnh quy hoạch của khu vực Cần Giờ, và có thể Thực hiện điều chỉnh khi có lý do hợp lệ.

Cầu Cần Giờ nằm ​​trên tuyến đường dài 7,4 km với tổng chiều dài 3,4 km. Nó có 4 làn xe và khoảng cách 55 m. Nó sẽ thay thế phà Pinghe và kết nối khu vực Cần Giờ với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Từ đó, một làn đường giao thông trực tiếp sẽ được thiết lập ở khu vực ven biển phía nam của thành phố.

Cây cầu sẽ bắt đầu từ giao lộ của Quốc lộ 15B và Quốc lộ 2 (Thành phố Fusuan, tỉnh Naha). Điểm cuối của đường Rung Sắc nằm cách bến phà Bin G Khánh (xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ) khoảng 1,8 km về phía nam.

Hướng của cây cầu trùng với đường 15B bắc qua huyện Nhã Be. ) Và sông Soai Rap dẫn đến huyện Cần Giờ. Sau đó, cây cầu sẽ quay về hướng đông, song song với đường dây điện 220 KV, tiếp tục băng qua sông Cha và kết nối với đường cao tốc Rung Sắc.

Dự án do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất xây dựng theo hợp đồng. BOT (xây dựng-vận hành-chuyển giao) kết hợp BT (xây dựng-chuyển giao) với số vốn ước tính 530 tỷ đồng.

Vào tháng 8 năm 2016, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chính sách và ủy thác cho Bộ Giao thông vận tải. Bộ giao thông đã kiểm tra kế hoạch phát triển giao thông của thành phố Hồ Chí Minh cho năm 2020 và tầm nhìn của nó sau năm 2020 và sử dụng nó làm cơ sở để thực hiện.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like