Giao thông

Xe buýt dừng hoạt động vì đón khách từ vùng bị nạn

Vào lúc 16h ngày 30/1, một chiếc xe buýt chở 14 người từ vùng đặc hữu Hải Dương đến nhà xe Dương Hương, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thì bị lực lượng liên ngành gồm công an, vệ sinh và dân phòng bắt giữ. vận chuyển. Các chuyên gia dịch tễ đã phun khử trùng toàn bộ xe và khám sức khỏe cho 14 hành khách, nhưng không ai trong số họ là F1 nên yêu cầu cách ly tại nhà. Người phụ trách Nghệ An của Bộ GTVT cho biết, xe thường chạy tuyến Nghĩa Đàn-Nước Ngầm (Hà Nội), nhưng ngày 29/1, sau khi đón khách tại Hà Nội lại tiếp tục chạy về hướng tỉnh Hải Dương. Chứa được 14 người nữa để rời khỏi Ngee An.

“Bộ Quốc phòng quyết định dừng hoạt động, thu hồi phù hiệu vận tải hành khách của các xe vi phạm chống dịch, xử phạt hành chính đối với lái xe. Nghệ An, Phó Giám đốc Bộ GTVT Mr. .Nguyễn Đức An nói: “Sai lộ trình. “

Sáng 30/1, lực lượng chức năng phun khử trùng xe khách bị hiếp dâm.

Bắt đầu từ ngày 28/1, giao thông vận tải tỉnh Ân An dừng các hoạt động vận tải tuyến liên tỉnh. hành khách hợp đồng, đi lại và đi taxi từ thành phố En’an đến tỉnh Quảng Ninh, thành phố Chilin và các khu vực kinh doanh khác ở tỉnh Haiduo từ tỉnh này đến phường Covid-19.

Chỉ từ 28 đến 30 tháng Giêng trong vòng ba ngày Bộ Y tế ghi nhận 180 trường hợp tại cộng đồng, tập trung tại 2 hộ gia đình: Công ty Poyun ở Thành phố Chilin, Thành phố Hải Dương và Sân bay Vân Đồn Quảng Ninh. Các tỉnh lân cận, bao gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, nCoV là tích cực.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like