Giao thông

Vé tàu điện Ha-Hedong ước tính khoảng 15.000 đồng

Ngày 3/3, Hà Nội hy vọng sẽ thu thập ý tưởng về các lựa chọn thuế quan của tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh-Hà Đông. Có ba loại thuế quan mỗi tháng, ngày và tuyến đường. Cụ thể, nếu bạn đi du lịch hàng tháng thì giá vé là 200.000 đồng / người. Giá vé hàng ngày là 30.000 đồng (không giới hạn số lượng chuyến mỗi ngày).

Giá vé được tính dựa trên quãng đường hành khách đi. Nếu bạn đi, tối đa là 15.000 đồng cho mỗi tuyến cho toàn tuyến. Đó là 8.000đ, quãng đường ngắn nhất. Vé có thể được trả bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ. Thanh toán thẻ được khuyến khích, rẻ hơn thanh toán tiền mặt khoảng 500 đồng mỗi lần chuyển.

Giá trên đã được trợ cấp và chỉ được áp dụng trong thời gian dùng thử kể từ ngày vận chuyển xe. Trong hoạt động kinh doanh. Sau khi đạt được các tiêu chuẩn và quy định kinh tế và kỹ thuật về quản lý và chi phí vận hành đường sắt đô thị, các tổ chức liên ngành sẽ trình lên thành phố để xem xét và ban hành thuế quan chính thức. Ủi Cát Linh-Hà Đông đã được sử dụng được 6 tháng. Nhiếp ảnh: Giang Huy.

Đường sắt Cát Linh-Hà Đông là một trong những dự án giao thông công cộng chính tại Hà Nội. Kể từ tháng 9 năm 2018, 13 đoàn tàu đã được thử nghiệm với tốc độ trung bình 35 km / h. Các quan chức của Bộ Giao thông vận tải yêu cầu dự án được đưa vào hoạt động thương mại trước Tết Nguyên đán năm 2019, nhưng không thể thực hiện được.

Vào giữa tháng 2, người phụ trách Bộ Giao thông Vận tải tuyên bố rằng tổng thầu Trung Quốc đề nghị kết thúc dự án. Việc thử nghiệm dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông sẽ được hoàn thành vào cuối quý 1 năm 2019 và sẽ được đưa vào hoạt động thương mại vào tháng Tư.

Tuyến đường sắt đô thị dài 13 km Cát Linh-Hà Đông tại ga Cát Linh và tuyến cuối cùng tại ga Yên Nghĩa.

Trên tuyến, có 12 ga trên cao, gồm: Cát Linh, La Thành, Thái Hà, Lang, Thượng Định, Vành đai 3, Phụng Khoang, Văn Quan, Hà Đông, La Khê, Văn Khê và Yên Nghĩa .

Dự án bao gồm 13 đoàn tàu, mỗi đoàn có 4 ô tô. Tần suất là 3 đến 5 phút mỗi chuyến và 2 phút sau đó.

Võ Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like