Giao thông

Mẹ đau buồn, con gái bị xe Camry đâm chết

Sáng 1/3, tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên, Hà Nội), gia đình và người thân đã tổ chức cho ông Trần Viết Tiến (64 tuổi) và cháu Trần Gia Hân (7 tuổi). Một nơi để nghỉ ngơi. Ngoài cúc họa mi trắng, cúc họa mi vàng, những bức chân dung học sinh năm nhất còn có gương mặt trẻ thơ, nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đến gần sảnh lễ đài, cô em gái 2 tuổi của Hân đang đội khăn trắng chia buồn, vẫn mải miết chơi, không hiểu nổi nỗi đau mất mát của người lớn.

Bà Nguyễn Thị Thi đau đớn nói lời từ biệt người thân. Ảnh: P.H .

Tại buổi lễ, người thân đã vào viếng hai ông bà lần cuối. Hai góa phụ là bà Trần Thị Ngọc Dung (vợ ông Điền) và bà Nguyễn Thị Thi (mẹ đẻ người Hán) đội khăn tang và không ngừng khóc. -Tại sao tai họa cứ ập đến với gia đình tôi? Mọi người về hết rồi ”, chị Thi khóc thương con gái. Chồng chị mất trong một vụ tai nạn giao thông cách đây khoảng 2 năm, nỗi đau chưa nguôi ngoai, bố dượng và con gái chị đã thiệt mạng trong vụ tai nạn rạng sáng 29/2 .— —Người mẹ trẻ nhớ lại sáng hôm qua họ vui vẻ rời nhà, một lúc sau, cô cảm thấy bực bội khi nghe điện thoại của cô chủ nhiệm Hân Hân báo tai nạn, tại hiện trường, cô không thể tin vào mắt mình và ngất xỉu tại chỗ

Dì của Thi gạt nước mắt cho biết, gia đình quê ở TP Hải Phòng, hiện thuê một căn nhà nhỏ ở tổ 14 phường Bồ Đề kiếm sống, sáng hôm qua người thân mới nghe tin. , Vội vã từ Hải Phòng ra Hà Nội để lo tang lễ cho anh Hân, chị cho biết: “Gia đình chúng tôi muốn biết ai là người đã gây ra tai nạn ô tô để pháp luật trừng trị đúng người, đúng tội.

Nhìn thấy địa điểm tổ chức tang lễ, anh Lê Tiến Mạnh Giang, nhà gần anh Đức, rất tiếc, không biết gia đình nạn nhân, nhưng anh biết tin về vụ tai nạn thảm khốc và chia buồn cùng anh. Ở ngoài đường, tôi không biết mình bị tai nạn giao thông chết lúc nào. Mong rằng các cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra sự thật, việc tài xế buộc phải đền tội, an ủi tâm hồn. “Người chết”, anh Long nói.

Trước khi tai nạn xảy ra, một bức chân dung của Han và các con của anh.

Trước 7h30 sáng 29/2, lái xe với tốc độ cao trên đường Aimer (Dongbian) Xe Camry tấn công ông Salvador. Xe máy của Trần Việt Tiến chở cháu gái Trần Gia Hân đến trường, sau đó đâm vào chị Nguyễn Thị Trúc, khiến chị này lùi lại cách đó 10 mét. Hai người thiệt mạng tại hiện trường vụ tai nạn. Một người lớn và một cháu bé tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra tai nạn, hai người (một nam và một nữ) trên xe ô tô rời hiện trường đi làm vào chiều qua, địa bàn quận Long Biên báo cáo. Tài xế là nam Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, ở Thượng Thanh, Long Biên).

Vinh khai nhận làm việc tại một gara ô tô gần đó, không có giấy phép lái xe, chưa uống rượu bia trước khi gây ra vụ tai nạn rạng sáng cùng một khách hàng đi xe Camry. (Xe Camry) vào gara làm mất chìa khóa, Rồng và cháu gái đang ngồi trên xe thì thấy màn hình điều khiển đèn đỏ, tưởng xe có vấn đề, phải sửa, xe vọt lên Nguyễn Quang Vinh bị bắt ở khu vực Long Biên Cảnh sát đuổi theo .—— Phương Hoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like