Tiêu dùng

Thích hợp cho không gian nhỏ bên trong

Dòng sản phẩm nội thất đa chức năng ngày càng chiếm ưu thế trong các căn hộ hiện đại, nhà nhỏ, người ưa phong cách sống tối giản.

Sau đây là một số sản phẩm trang trí nội thất với nhiều mẫu mã. Tiện ích này được nhiều người tiêu dùng mua tại cửa hàng VnExpress và hưởng ưu đãi giảm giá trong thời gian trước khuyến mại.

Phòng thay đồ có cửa trượt

Tủ quần áo phong cách Châu Âu, bao gồm phòng treo áo choàng và ngăn đựng quần áo gấp có kệ. Dưới cùng của hai ngăn là kệ để đựng vật dụng phòng ngủ hoặc giày dép. Thiết kế dạng cánh trượt giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Bức ảnh chụp sản phẩm của Ibie, được làm bằng gỗ sồi và phủ sơn PU. Kích thước của tủ là 1m4, 1m6, 1m8 và 2m. Sản phẩm có giá 23,37 triệu đồng, giảm 37% còn 14,375 tỷ đồng.

Bàn thấp

Chiều dài 120cm, chiều rộng 60cm, chiều cao 35cm, phù hợp với không gian nhỏ của bàn trên không. Mặt bàn là gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, sơn PU chống thấm và phủ 2K chống xước. Người dùng có thể ngồi trên chiếu hoặc sử dụng kết hợp với ghế tatami, vừa để làm việc vừa để thư giãn. Sản phẩm của thương hiệu Nội thất sạch, với giá ưu đãi từ 1,89 triệu đồng được giảm 10%.

Sofa đa năng Tatami Plus

Sản xuất tại Việt Nam, thiết kế Nhật Bản, phù hợp tiêu chuẩn xuất khẩu. Ghế đa chức năng với phần tựa lưng có thể gập xuống từ nhiều góc độ, giúp người dùng có thể ngồi hoặc nằm thoải mái. Ghế sâu 50 cm, rộng 55 cm, cao 77 cm, cấu tạo từ thép góc nhiều góc, nệm bông ép, có nhiều màu sắc lựa chọn giảm 10% chỉ còn 1,35 triệu. – Bàn làm việc phẳng Placemat- — Kích thước bàn máy tính bảng ZOffice là 120cm x 60cm, chiều cao mặt bàn là 35cm phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Ghế trước được thiết kế âm tường giúp bạn dễ dàng để được mọi vật dụng trên bàn. Sản phẩm có thể gấp gọn sau khi sử dụng giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Doanh thu giảm 10% xuống 1.575 tỷ đồng.

Giường 2 ngăn kéo

Sản phẩm FINE, sản xuất tại Việt Nam, thiết kế tại Nhật Bản, gia công theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trên giường 160 cm x 200 cm bằng gỗ công nghiệp MFC đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc. Mặt sàn lớn, tạo độ mịn, không lõm. Hai ngăn kéo bên hông thiết thực để đựng chăn, gối … giúp căn phòng luôn gọn gàng. Sản phẩm có giá 42,75 tỷ đồng, tương đương 7,275 triệu đồng, bảo hành 1 năm. – Giường gấp Futon A

Sản phẩm do công ty nội thất nhỏ gọn sản xuất và bán có thể cung cấp giường khi cần thiết, ngoài ra còn có thể sử dụng trên ghế sofa cho các yêu cầu về không gian. Giường rộng 150 cm, cao 80 cm, dài 195 cm, được làm bằng gỗ thông, có nhiều màu sắc nâu, xám, đỏ. Doanh thu giảm 10% còn 5,58 triệu đồng.

Giường gấp Futon Pro

Loại giường này phù hợp với những căn hộ, chung cư hoặc nhà phố có diện tích nhỏ. Sản phẩm có thể đặt ở phòng khách như sofa, nếu cần có thể kéo thành giường gọn gàng. Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam được giảm giá 10% còn 8,55 triệu đồng.

Ghế gấp có ngăn đựng ly

Ghế Kachi MK-116 sản xuất tại Trung Quốc, khung thép sơn tĩnh điện chống gỉ, bọc vải lưới, có thể làm ghế hoặc giường khi cần thiết. Ghế có thể gấp gọn và di chuyển nên có thể sử dụng tại nhà, văn phòng hoặc đi du lịch. Hộc đựng ly bằng nhựa cao cấp, tích hợp bên hông phải hông trái của ghế xếp. Mặt trên ghế tích hợp gối tựa bông gòn êm ái, có thể cố định hoặc tháo rời tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Ghế có trọng lượng 6,3kg chịu được tải trọng 90kg. Giá sản phẩm giảm 509000% còn 649000đ.

Tủ, bồn, khung gương và chậu rửa

Nếu bạn muốn phòng tắm nhỏ luôn tiện nghi và phong cách, bạn có thể lắp tủ, bồn, khung gương. Tất cả sản phẩm sản xuất tại Việt Nam giảm 24% còn 4,65 triệu đồng. Bản lề hình bầu dục lớn được làm bằng sứ và men chống bám bụi và trầy xước. Ngăn tủ bên dưới rộng rãi có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, nước hoa … Mặt tủ và kệ gương làm bằng nhựa PVC chống thấm nước.

Ngoài những sản phẩm Au trên, Shop VnExpress vẫn còn rất nhiều sản phẩm nội thất không gian nhỏ thiết thực, mời bạn tham khảo tại đây. Mua hàng từ nay đến 16/01/2020, nhập mã khuyến mại HOUSE20, bạn sẽ được giảm giá 9% cho đơn hàng nội thất từ ​​599.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. – Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like