Tiêu dùng

Có bao nhiêu tiền trong ví của tỷ phú Warren Buffett?

Theo báo cáo của “Forbes”, Warren Buffett, người có tài sản gần 89 tỷ USD, được biết đến với việc chỉ chi 3 USD cho mỗi bữa sáng. Như ông đã tiết lộ với biên tập viên của Yahoo Finance trong một cuộc phỏng vấn gần đây, mỗi khi đi ra ngoài, số tiền tiết kiệm của một tỷ phú có thể “mang về 400 đô la”. Buffett nói về vợ: “Vợ tôi thích sử dụng tiền mặt, vì vậy tôi thường mang một xấp tiền về nhà, sau đó vợ tôi đưa cho tôi sử dụng”. Ông nói: “Cô ấy kiểm tra ví của tôi, Hãy xem tôi đã tiêu hết 100 đô la chưa và cộng lại. ”Tỷ phú Warren Buffett nổi tiếng với bữa sáng chỉ 3 đô la. Ảnh: CNBC.

Buffett cũng tiết lộ rằng ông “98% thời gian sử dụng tiền mặt. Nếu tôi đi ăn nhà hàng, tôi sẽ luôn trả bằng tiền mặt. Điều này thật dễ dàng.” — Tuy nhiên, Buffett vẫn có tiền mặt và ít nhất một thẻ tín dụng. Một trong số đó có từ năm 1964. Theo Trung tâm Nghiên cứu PEW, xu hướng sử dụng tiền mặt khiến tỷ phú trở thành thiểu số ở Hoa Kỳ.

Theo các chuyên gia, việc thay thế thẻ tín dụng bằng tiền mặt thực sự là một thói quen tốt. Theo tỷ phú Mark Cuban, thanh toán bằng tiền mặt thực sự dẫn đến tổn thất, đau đớn và xu hướng cắt giảm chi tiêu Theo tỷ phú Mark Cuban, thanh toán bằng tiền mặt cũng có thể giúp bạn đàm phán.

Thuận An (theo báo CNBC)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like