Tiêu dùng

Chi phí sinh hoạt hàng tháng của một gia đình 3 người là 65 triệu

Chồng tôi và tôi có tổng thu nhập cố định hàng tháng (chúng tôi đều là những người làm công ăn lương, không phải công ty) là 70 triệu. Tổng chi phí hàng tháng khoảng 65 triệu, được chia nhỏ như sau:

– 3 trẻ học trường tư (2 học sinh tiểu học và 1 học sinh trung học) và chi phí ngoại khóa, thể thao 20 triệu – tiền điện, gas tự nhiên, Dầu mỏ: 3 triệu — Steward: 4 triệu — Thực phẩm và đồ uống (bữa sáng và bữa trưa với người giúp việc và người giúp việc), đủ để chứa bất kỳ gia đình nào: 12 triệu vào ban đêm (bao gồm sữa tươi, sữa chua), Trái cây, v.v.)

– Chi phí ô tô (một ô tô, hai xe máy lái xe thường xuyên): 4 triệu

– Trẻ em chơi và ăn ngoài (2-3 lần một tháng): 3 triệu- — Chi phí khác (tang lễ, thăm viếng, ốm đau, mua sắm): 3 triệu – Chi phí trả nợ thế chấp: 10 triệu – Nếu trung bình, chi phí đi lại của cả gia đình (hai lần một năm) chia cho Trong 12 tháng, có khoảng 6 triệu người mỗi tháng – gia đình này chỉ tiết kiệm khoảng 5 triệu nhân dân tệ mỗi tháng và được hưởng lợi từ tiền thưởng cuối năm hoặc cổ tức của công ty. Do đó, tiết kiệm trung bình hàng năm khoảng 200 triệu có thể đạt được.

So với thu nhập, tiết kiệm tiền không nhiều, nhưng tôi nghĩ rằng tôi và các con tôi cần phải sử dụng cuộc sống thay vì tiết kiệm. Hà

Chia sẻ tiền tiết kiệm và chi phí của bạn tại đây hoặc trên giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like