Tiêu dùng

Các chi tiết rất hữu ích, nhưng hiếm khi được chú ý trên tiện ích

Một lỗ nhỏ trên nắp: không khí nóng sẽ giao tiếp với bên ngoài thông qua lỗ này. Áp suất trong ấm cộng với áp suất trong ấm lớn hơn áp suất trong khí quyển, do đó nước trong ấm sẽ chảy dễ dàng hơn. Một lời giải thích khác là lỗ có thể giúp không khí nóng trong phòng thoát ra ngoài, bởi vì nếu không, áp suất nhiệt sẽ đẩy nước ra khỏi vòi.

Phích cắm có 3 lỗ, phích cắm 3 chân: đôi khi có thể hơi tê khi chạm vào. Khi sử dụng ổ cắm chỉ có 2 lỗ, nắp kim loại của bếp điện, bàn ủi … Để đảm bảo an toàn, nhà thiết kế đã thiết kế một dây đai có 3 Ổ cắm điện có lỗ và phích cắm 3 chân. Bao gồm các kết nối dây nóng, dây lạnh và lỗ lớn hơn kết nối với dây nối đất. Một số hộ gia đình sử dụng phích cắm 2 lỗ không tương thích, vì vậy nếu rút phích cắm điện, thiết bị vẫn có thể được sử dụng, nhưng nó không an toàn.

Một lỗ nhỏ gần camera điện thoại: Đây là một micrô phụ có thể thu tiếng ồn. Do đó, khi nói, sóng âm thanh sẽ đi qua micro chính mà không có bất kỳ tiếng ồn bên ngoài nào.

– Nắp cốc nước bao giờ: Bạn có bao giờ nhận thấy rằng nắp chỉ được sử dụng một lần, nhưng nó có bề ngoài khá phức tạp không? thiết kế? Bạn có thể biến chúng thành những chiếc cốc chắc chắn để nước trên bàn không bị ướt.

Chai nước tương có chữ ngược: Khi bạn mua pizza một mình, bạn sẽ thấy chai nước tương chua cà chua có nhãn dán ngược. Nhưng đây không phải là lỗi in ấn, mà là ý định của nhà sản xuất. Chai được thiết kế đặc biệt cho người dùng, và nước sốt có thể được lấy ra dễ dàng và nhanh chóng. Ngày sản xuất luôn được in theo hướng đặt hàng để người mua có thể kiểm tra khi nhận hàng.

Nắp bật lên của bình: Đừng vội tháo nắp, vì chúng sẽ giúp bạn cố định chắc phần rơm. — -Lam Huyền Ảnh: BI, Ali

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like