Tiêu dùng

5 cách để tiêu ít tiền nhất trong kỳ nghỉ tiếp theo của bạn

5 cách để tiết kiệm nhiều tiền cho các kỳ nghỉ cá nhân và gia đình:

1. Ở một nơi giá rẻ

thay vì ở khách sạn, bạn có thể tìm nhà trên các trang web như Hostelworld hoặc Airbnb để giảm một nửa chi phí thuê.

Tại sao lại ở một nơi chi phí thấp? Đầu tiên là bạn đi chơi và khám phá cả ngày, sau đó về ngủ. Bằng cách bỏ qua các khách sạn có thương hiệu, bạn sẽ thấy rằng các căn hộ được đánh giá cao nhất trên trang web sẽ lớn hơn, rẻ hơn và thoải mái hơn các căn hộ khách sạn đông đúc khi không cần thiết. Trả rất nhiều tiền. Ngoài ra, chủ căn hộ sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo để tìm nhà hàng và quán bar trong thị trấn.

Ảnh: Jetabout Holidays .

2. Hạn chế đi taxi càng nhiều càng tốt

Nếu bạn không thích xác định “văn hóa taxi” hoặc giá taxi ở thành phố bạn sắp đến, tốt nhất là không nên Sử dụng chúng. Trừ khi bạn cảm thấy thoải mái và quen thuộc với taxi, tốt nhất là bạn nên đi phương tiện công cộng.

Tất nhiên, nếu bắt buộc phải đi taxi thì ít nhất bạn cũng nên kiểm tra giá cước bình thường để tránh bị “móc túi”. -3. Tự nấu ăn

Duy trì sự cân bằng giữa việc ăn ngoài, nếm thử các món đặc sản địa phương và đi siêu thị để chọn thực phẩm và chuẩn bị bữa ăn trong nhà hàng. Khách sạn bạn đã thuê. -Trải nghiệm các loại thức ăn đường phố khác nhau để hòa nhập vào văn hóa địa phương, vừa tăng trải nghiệm du lịch, vừa đỡ tốn kém.

4. Tìm hiểu nơi cần đến

Một tìm kiếm đơn giản trên Google có thể đưa bạn đến các trang web hướng dẫn khác nhau và nhiều blog chia sẻ khác, cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng về nơi cần đến. đột quỵ.

Bạn cũng nên tìm các tour du lịch miễn phí.

5. 5. Chỉ mua khi cần thiết

Khi ra ngoài, bạn thường thích đi nghỉ, mua sắm thường xuyên và đi mua sắm. Kết quả là, ngay cả khi bạn mang hầu hết các món quà lưu niệm cho bạn bè của mình, bạn sẽ thường về nhà với nhiều đồ lưu niệm hơn.

Nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài, cách tốt nhất để giảm bớt việc mua sắm là sử dụng ít tiền tệ hơn. Bằng cách này, bạn sẽ không cảm thấy mình có một lượng ngoại tệ lớn, cũng như không phải tiêu hết những gì mình mong muốn trước khi về nhà.

Bạn có thể nghĩ: Tiền sắp hết rồi, ăn gì đây? Hãy nhớ rằng, bạn có thể sử dụng thẻ Visa, MasterCard.

Nguyễn Linh (tùy giàu nghèo)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like