Giao thông

Chụp dàn hàng ngang trên cao tốc, tài xế bị phạt 5,5 triệu đồng

Tài xế ô tô này cùng nhóm thanh niên chụp ảnh trên xa lộ Hà Nội Hải Phòng.

Ngày 21/3, chiến sĩ CSGT đội 2 cho biết đã lập biên bản xử phạt. Vi phạm hành chính, phạt 5,5 triệu đồng Trong đó, một nam thanh niên 26 tuổi điều khiển xe ô tô ở Tucson, TP Bắc Ninh do không chấp hành quy định đỗ, đỗ xe trên đường cao tốc; khi đỗ, đỗ xe trên đường cao tốc, Các biển báo nguy hiểm không được đặt ngay lập tức theo quy định. Ngoài ra, tài xế còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong thời hạn 2 tháng.

Tại cơ quan công an, tài xế thừa nhận đã dừng xe cùng đồng bọn trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Ảnh chụp ngày 7/3. Tài xế cho rằng vi phạm luật là nguy hiểm cho anh và những người tham gia giao thông khác, đồng thời hứa sẽ không vi phạm luật lần nữa.

Liên quan đến hành vi này, phòng cảnh sát giao thông đã gửi giấy mời đến bên kia. Nguoi lai xe. , Đang chở một nhóm thanh niên dừng lại, chụp ảnh trên quốc lộ nhưng tài xế không xuất hiện.

Sau 9h ngày 3/7, trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đoạn qua tỉnh Hưng An, hai xe ô tô đã chặn lối đi khẩn cấp mà không báo trước. Sau đó, nhóm thanh trên ô tô xếp hàng dài để chụp ảnh ở làn đường thứ ba.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like