Giao thông

Hà Nội cắt cỏ cao trên các tuyến đường để tránh kẹt xe

UBND TP Hà Nội vừa giao Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội giao nhiệm vụ làm đẹp, cắt vành đai giữa để mở rộng đường Nguyễn Chí Thanh nhằm giảm ùn tắc giao thông trên toàn tuyến. – Con đường này dài 1,8 km, chạy từ đường Kim Mã qua đường La Thành đến đường Láng và nối với đường Trần Duy Hưng. Ảnh: Hùng Tháp (Hùng Tháp) – UBND TP.Hà Nội vừa có ý kiến ​​chỉ đạo Bộ GTVT Hà Nội làm đẹp, cắt phân khu trung gian để mở rộng đường Nguyễn Chí Thanh nhằm giảm ùn tắc giao thông trên toàn tuyến. Đường cao tốc dài 1,8 km này bắt đầu từ Phố Jinma, đi qua Phố Lasheng đến Phố Lang, rồi đến Phố Chen Duanxiong. Hình: Đường Hùng Thập-Nguyễn Chí Thanh (Nguyễn Chí Thanh) được thành lập năm 2001 và sau đó đã được Bộ Giao thông Vận tải bình chọn là con đường đẹp nhất Việt Nam. Hiện hai bên đường này có 3 làn xe. Khu giữa rộng gần 20 mét, trồng hoa và một số cây cảnh. Từ nay, vùng trung gian giữa tuyến đường này sẽ giảm xuống còn 4,4 m. Hình: Đường Hùng Thập-Nguyễn Chí Thanh (Nguyễn Chí Thanh) được thành lập năm 2001 và sau đó đã được Bộ Giao thông Vận tải bình chọn là con đường đẹp nhất Việt Nam. Hiện hai bên đường này có 3 làn xe. Khu giữa rộng gần 20 mét, trồng hoa và một số cây cảnh. Từ nay, vùng trung gian giữa tuyến đường này sẽ giảm xuống còn 4,4 m. Ảnh: Hongta — Đoạn mới sau khi cắt dải phân cách giữa sẽ được cải tạo để hoàn thiện việc sử dụng các phương tiện lưu thông.

Đoạn mới sau khi cắt dải giữa sẽ được cải tạo để hoàn thiện dịch vụ vận chuyển.

Cây xanh mới sẽ được trồng trên một số tầng trong khu vực giữa đã được chuyển đổi. Lớp trên là cây phong đỏ. Ở giữa là một bông hoa lớn màu đỏ. Các tầng dưới trồng dâm bụt, Tường Vi, ngọc điểm, nhài, mẫu đơn, trinh nữ và các loại cây khác, thay cho cây trầu bà như hiện nay.

Sau khi thay thế, vách ngăn sẽ được trồng cây mới nhiều tầng. Lớp trên là cây phong đỏ. Ở giữa là một bông hoa lớn màu đỏ. Dâm bụt được trồng trên vùng trũng Tường Vi, nơi dùng trầu thay cho trầu như bây giờ và các loại cây như ngọc am, nhài, mẫu đơn, dây trinh nữ đã được trồng.

Từ nhiều năm nay, con đường nối Hà Nội này thường xuyên tắc đường

Nhiều năm trước, con đường này vào Hà Nội thường xuyên kẹt xe

do đường nối ô tô và xe máy kéo dài. Miles. Nhiều tay đua đã leo lên vị trí đường trung tâm …

– ô tô và xe máy đã khiến vài dặm cái khác. Nhiều tài xế đã leo lên dải phân cách …

— Cày mặt cỏ dải phân cách giữa .—— Cày cỏ dải phân cách giữa .—— Khi đường ngày càng lớn, Công ty Cây xanh Hà Nội Nhân viên sẽ tiếp tục chăm sóc phần còn lại của nhà máy.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến khi dự án phá vỡ dải phân cách vào cuối tháng 12 trước khi trở thành một con đường bị bắt.” Theo kế hoạch, đoạn đường sẽ được mở rộng trước Tết Nguyên Đán 2018.

Trước đây, dự án mở rộng tuyến đường Chen Duanxiong – đường Nguyễn Chí Thanh đến Đại lộ Tanglong đã bị cắt khỏi khu vực giữa và mở rộng. cách.

Trong thời gian mở rộng đường, các nhân viên của Công ty Cây xanh Hà Nội tiếp tục chăm sóc các thảm thực vật còn lại.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến khi dự án nghỉ giữa dòng bắt đầu vào cuối tháng 12,” một nhân viên nói. Theo kế hoạch, đoạn tuyến này sẽ được mở rộng trước Tết Nguyên đán 2018.

Trước đây, dự án mở rộng tuyến đường Chen Duanxiong – đường Nguyễn Chí Thanh đến Đại lộ Tanglong đã bị cắt bớt phần giữa để mở rộng làn đường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like