Tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm thời trang được bán đồng giá

Eden Caro Free Fashion Blouse

Áo sơ mi thương hiệu thời trang công sở Eden (Việt Nam) được làm từ chất liệu Caros đan chéo, mềm mại và thoáng khí. Áo có túi lớn phù hợp với dáng người từ 45 kg đến 55 kg, cổ tròn, tay ngắn, dễ phối với trang phục, quần âu, quần jean hay chân váy. Mẫu ASM063 có hai màu xanh và vàng, được bán với giá 99.000 đồng trên Shop VnExpress.

Áo sơ mi nam tay ngắn

Hiệu Studio Shirts (Korea) chất liệu vải sợi polyester và cotton mềm, mát, thoáng khí và thấm hút mồ hôi. Thiết kế áo kiểu cổ điển: Cổ Đức, hàng cúc dọc, có thể dễ dàng sử dụng với nhiều kiểu phối đồ khác nhau để thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Giá sản phẩm là 299.000 đồng, giảm 47% chỉ còn 159.000 đồng, ngoài ra bạn còn được tặng kèm cà vạt khi mua áo thun.

Áo thun trơn hai màu trắng hoặc đen

Áo thun cổ tròn, phù hợp cho nam và nữ, có thể dễ dàng phối cùng quần jean, áo thun, kaki hay váy. Chất liệu thun cotton co giãn bốn chiều, mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi, thích hợp cho mùa hè nóng bức. Sản phẩm có mã thời trang ATI0001 với nhiều kích cỡ đa dạng từ S, M, L, XL đến XXL, đồng giá 49.000 đồng. Học sinh hàn quốc, made in Korea, China. Mặt đồng hồ có đường kính 28 mm và được làm bằng kính khoáng. Dây đeo bằng da, bản rộng 10 mm, sử dụng công nghệ thạch anh Nhật Bản. Một chiếc đồng hồ được thiết kế đặc biệt để chống thấm nước, được bảo hành 12 tháng và giá đặc biệt là 399,000 VND.

Khẩu Trang Vải Kháng Khuẩn Ronal

Khẩu trang được may bằng bộ lọc khí 4 chiều có độ đàn hồi cao, có thể sử dụng lâu dài mà không cần giặt. Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực. Nó có khả năng chống bụi, kháng khuẩn và tia cực tím cao. Khả năng thấm nước cao, độ thoáng khí cao và không hấp thụ hơi làm xẹp ống kính. Đeo lâu không bị đau tai. Giá sản phẩm là 39,000đ, giảm 26% còn 29,000đ.

Giá ưu đãi trên chỉ áp dụng tại các cửa hàng của VnExpress trong ngày 5/3. Không chỉ sản phẩm thời trang, nhiều mặt hàng khác như điện tử, gia dụng … Hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng cũng được giảm giá đặc biệt theo chương trình “Thứ Năm Vui Vẻ” – chương trình khuyến mãi mua hàng tuần của VnExpress với mức giá xx9 nghìn đồng. Ngoài ra, khi nhập mã DEALT5, bạn còn được giảm ngay 9% (tối đa 80.000đ) khi đặt hàng 500.000đ. Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like