Tiêu dùng

Thêm chức năng cho 3 phòng quen thuộc

Không tốn quá nhiều chi phí, bạn vẫn có thể sử dụng những thiết bị thông minh để tạo nên những không gian sống hiện đại. Nếu chủ nhân sắp xếp đồ đạc cá nhân, đa chức năng một cách hợp lý thì “3 gian phòng quen thuộc sẽ được sửa sang lại”.

Nội thất thông minh thể hiện đẳng cấp thượng lưu của gia chủ với gu thẩm mỹ thời đại. Nếu bạn muốn thay đổi không gian ngủ, tất cả những gì bạn phải làm là dựa vào ghế sofa, ăn nhẹ và xem TV mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng nên giúp chủ nhà tiếp đón những vị khách qua đêm một cách thích hợp. Sự lựa chọn hoàn hảo để giải tỏa mệt mỏi. Không gian phòng tắm sẽ được sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp đa chức năng đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống tinh tế của bạn.

Toilet

Bồn cầu thông minh được sử dụng trong các ngôi nhà hiện đại .— Bạn sẽ thích nếu bồn cầu INAX của bạn có thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng tích hợp nhiều chức năng, bạn nên tham khảo thêm bồn cầu . Đây là sản phẩm được tập đoàn LIXIL Nhật Bản nghiên cứu và biến chủ nhân thành vua khi cung cấp dịch vụ trọn gói, vệ sinh massage và nhiều chức năng khác phù hợp với giới tính và lứa tuổi. -Nắp bồn cầu sen tắm InAX có kiểu dáng sang trọng và màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian nhà hiện đại.

Li Geer cũng ra mắt thương hiệu INAX, dòng sản phẩm nắp bồn cầu vòi hoa sen với nhãn vòi sen tự động, biến bồn cầu thông thường thành bồn cầu tự động với bảng điều khiển thông minh. Thiết bị là một trong những đồ nội thất thiết yếu trong phòng tắm hiện đại của gia đình. Hệ thống sưởi và rửa nước nóng an toàn và rất hữu ích trong mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, hệ thống làm sạch tự động và bộ lọc khí carbon giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like