Tiêu dùng

Đàn lợn chơi Tết gần 100 triệu đồng

Chỉ còn cách khách sạn 20 ngày nữa là Tết Kỷ Hợi. Đã có rất nhiều vật phẩm may mắn ngày Tết có đầu lợn.

Tết Kỷ Hợi chỉ còn 20 ngày nữa. Một số mặt hàng Tết có hình con lợn đã xuất hiện.

Người ta nói rằng bộ sưu tập sản phẩm lợn của một công ty gốm sứ ở Batlang, Hà Bắc rất đắt.

Chị ơi, phải kể đến bộ sản phẩm heo đất đến từ công ty gốm sứ ở Bát Tràng Hà Nội.

Nghệ nhân Vương Cường, người trực tiếp sản xuất những sản phẩm này cho biết: “Đối với việc tạo ra những chú lợn, Tích Phúc Võ Cường có bốn chữ – dạy các em ý nghĩa giữ gìn sức khỏe tốt. Các em có phẩm chất đạo đức và có thành tích xuất sắc. Tôi càng đánh giá cao sự ổn định “

Nghệ nhân Vương Thế Cường, người trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm này cho biết:” Trong khuôn hình con lợn có bốn chữ Tích Phúc Võ Cường-Giáo dục là niềm vui, để các em giữ gìn phẩm chất đạo đức. “Phúc lộc dồi dào, phúc đức nhiều, lộc càng dày càng bền.” Bộ lợn này được chia làm ba phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn rd có giá 12 triệu đồng. Phiên bản trực diện – 36 triệu USD.

Con heo đất được chia thành 3 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 12 triệu đồng. Phiên bản danh nghĩa-36 triệu đồng.

Phiên bản đắt nhất được giới thiệu làm bằng chỉ tráng men đặc biệt, dát vàng, giá 99 triệu đồng. Thời gian hoàn thành gấp 3-4 lần hai phiên bản trên.

Phiên bản đắt nhất được giới thiệu làm bằng chỉ tráng men đặc biệt, dát vàng, giá 99 triệu đồng. Thời gian hoàn thành lâu hơn gấp 3-4 lần so với hai phiên bản trên.

Tất cả những con lợn đang tạo dáng. Sau khi làng gốm ở Bát Tràng hoàn thành, tác phẩm nghệ thuật được các nghệ nhân làng Kiêu Kỵ mạ vàng.

Tất cả các chú lợn đều được tạo hình ở các tư thế vui vẻ. Sau khi làng gốm ở Bát Tràng hoàn thành, tác phẩm được các nghệ nhân làng Kiêu Kỵ dát vàng.

Anh Tuyến, đại diện đơn vị này cho biết, sản lượng có hạn. Đặc biệt chỉ có 12 sản phẩm.

Anh Tuyến, đại diện đơn vị cho biết, sản lượng có hạn và chỉ có 12 sản phẩm cho một cặp đặc biệt.

Một công ty chế tác vàng ở Thái Hà (TP. Hà Nội cũng đang ráo riết sản xuất các mặt hàng phục vụ Tết, trong đó có năm mẫu tượng lợn vàng.

Giám đốc công ty Ông Trần Văn Thắng cho biết: “Lợn béo cũng béo lắm Thích hợp làm quà tặng tân gia, quà chúc mừng, kính trọng cha mẹ thường đặt trước. Tại Thái Lan, Hà (Hà Nội) cũng háo hức sản xuất các mặt hàng phục vụ Tết, trong đó có 5 mẫu tượng lợn vàng.

Giám đốc công ty Anh Trần Văn Thắng cho biết: “Heo đất, thịt mỡ cũng rất thích hợp để làm quà tân gia. Tôi thường chỉ đặt trước”

Theo sở thích này, do quà tặng nên những tác phẩm này thường mang yếu tố Phong thủy hiện đại, trẻ trung. Không nặng nề. Ở những tác phẩm chứa đựng yếu tố giàu sang, phú quý như con lợn ngậm tiền, thỏi vàng. Trong ảnh là chú lợn nằm trên đồng xu trị giá 7 triệu đồng.

Theo người này, vì Có quà tặng, những tác phẩm này thường mang yếu tố phong thủy hiện đại, trẻ trung nhưng không nặng nề, ở những tác phẩm có chứa yếu tố tài lộc, phú quý, như con heo ngậm tiền hay thỏi vàng, con heo nằm trong ảnh có giá 7 triệu đồng. Giá mỗi sản phẩm mạ vàng dao động khoảng vài chục triệu đồng, cao nhất là 25 triệu đồng (con heo trong hình) – Giá mỗi sản phẩm mạ vàng dao động vài chục triệu, cao nhất 25 triệu đồng Việt Nam (con lợn trong ảnh) .

Ảnh Pan Yang: Pan Yang, Fan Tuen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like