Tiêu dùng

Judge Masterchef là bếp trưởng của Hi Beer Club

Hi Beer Club tọa lạc tại tầng 3 Cung Xuân, với diện tích hơn 1.300m2, nằm trong công viên Tuổi Trẻ, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô, có vị trí đắc địa. Không gian xanh mở với lối thiết kế độc đáo, có tầm nhìn hướng ra hồ nước và sân khấu ngoài trời, là nơi lý tưởng cho những thực khách muốn “leila” cùng bạn bè và thư giãn sau một ngày căng thẳng. .

Ngày 27/12 vừa qua, hàng trăm thực khách đã đến nhà hàng này. — Tại nhà hàng, thực khách không chỉ được thưởng thức bia tươi mà còn có cả bia chất lượng cao nhập khẩu từ Bỉ, Cộng hòa Séc, Đức, Nhật Bản. .. Mà còn khám phá một hương vị ẩm thực mới từ nhiều nền văn hóa.

phô mai om sữa, sườn non nướng sốt chanh, bạch tuộc nướng kiểu Nhật, trứng kiến ​​nâu … là những yếu tố tạo nên sự đặc biệt của nhà hàng. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn nổi tiếng, các món ăn do Bếp trưởng Tuấn Hải chế biến đều thể hiện tinh hoa và niềm đam mê ẩm thực của anh.

Chef Fan Tuanhai nấu ăn (trái).

Ngoài việc tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng bia và những món ăn ngon, nơi đây còn cho thực khách đắm mình trong những bản nhạc nhẹ nhàng, những giây phút giải trí thú vị. Giao lưu với DJ nổi tiếng hàng tuần. Đội ngũ nhân viên không chỉ chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ mà còn có thể tổ chức những buổi gặp gỡ bạn bè, gặp gỡ đối tác… thêm phần thú vị.

Nhà hàng giảm 20% tổng chi phí cho nhóm từ 4 người trở lên. Liên hệ với Hi Beer Club (Tầng 3, Cung Xuân, Số 1, Wo Tixiu, Q. Hai Batang, Hà Nội), hotline 0906 255 665 hoặc Facebook, website .

Ansan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like