Tiêu dùng

Ẩm thực Việt Nam là phổ biến trong số các vua đầu bếp

Trong thử thách đội tuần này, các giám khảo bao gồm 51 lính cứu hỏa và binh lính từ Trung tâm cứu hỏa ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Người chiến thắng là đội có nhiều phiếu bầu nhất trong số các cảnh sát và binh lính.

Trong thử thách đồng đội tuần này, bồi thẩm đoàn bao gồm 51 quan chức và lính cứu hỏa Trung Quốc. Quận 2 của Trung tâm cứu hỏa thành phố Hồ Chí Minh. Đội chiến thắng là đội nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ ​​cảnh sát và binh lính.

Nhiệm vụ của thí sinh là chuẩn bị một bữa ăn 3 món, bao gồm món khai vị, món nướng và món tráng miệng. Phải có bột trong miệng. Khi những người lính muốn hoàn thành công việc của họ, thức ăn nên đầy đủ dinh dưỡng và thời gian. Mỗi đội có 15 phút để chuẩn bị thực đơn và chọn nguyên liệu, và 120 phút để chuẩn bị. Nhiệm vụ của đối thủ là chuẩn bị một bữa ăn 3 món, bao gồm món khai vị, thịt nướng và món tráng miệng. bột mì. Khi những người lính muốn hoàn thành công việc của họ, thức ăn nên đầy đủ dinh dưỡng và thời gian. Mỗi đội có 15 phút để chuẩn bị thực đơn và chọn nguyên liệu, và 120 phút để chế biến.

Đội đỏ do Ngọc Ái và các thành viên Lê Chí và Khánh Phương dẫn đầu đã mắc nhiều lỗi trong quá trình thiết lập, chẳng hạn như bất đồng, tính toán không chính xác các món ăn chính, và mất nhiều thời gian hơn.

Thành viên Lê Chi và Khánh Phương của đội đỏ do Ngọc Á dẫn đầu đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình hiện tại. Hiện tại, các thành viên của đội xanh bao gồm Minh Nhật, Xuân Huy và Đội trưởng Thu Thúy đang tuyển mộ binh sĩ. Cảnh sát đã bỏ phiếu đồng ý. Làm việc theo nhóm tốt hơn, nhưng đội màu xanh (với salad salad kiểu Âu, bít tết với sốt nấm và cuộn xốp) vẫn ít hơn đội đỏ (với súp rau thực đơn Việt Nam, gà nướng và trà khoai lang).

Các thành viên của đội xanh bao gồm Minh Nhật, Đại úy Xuân Huy và Thu Thủy kêu gọi cảnh sát bỏ phiếu cho họ – giống nhau. Làm việc theo nhóm tốt hơn, nhưng đội màu xanh (thực đơn châu Âu với nước sốt salad, bít tết với sốt nấm và cuộn xốp) vẫn ít hơn đội đỏ (thực đơn Việt Nam với súp rau, gà nướng và trà khoai lang)).

Cuộc thi đồng đội thất bại, và ba thành viên của đội màu xanh phải đối mặt với một thử thách khác. Đây là lần thứ ba Minh Nhật và Xuân Huy gia nhập đội, và đội của họ lại thất bại. Thử nghiệm trực diện là một món ăn dựa trên bánh mì được lấy cảm hứng từ món súp tôm Huế có tên là “Thịt lợn nướng mực nướng”.

Nếu cuộc thi nhóm thất bại, những thách thức mà ba thành viên của đội màu xanh phải đối mặt là khác nhau. Đây là lần thứ ba Minh Nhật và Xuân Huy gia nhập đội, và đội của họ lại thất bại. Thử nghiệm trực diện là một món ăn dựa trên món cuộn lấy cảm hứng từ súp tôm Huế, được gọi là “Sugar Cane nướng mực ống”.

Ban đầu nó được làm bằng mực và bánh nướng, nhưng Minh Nhật hoàn toàn tự tin và làm chủ công việc của mình. Minh Nhật đã tính toán chính xác các nguyên liệu thô và kỹ thuật nấu ăn lành nghề, chứng minh rằng không dễ để vượt qua những thách thức khó khăn của quy trình.

Đây là lần đầu tiên làm mực và cuộn, nhưng Minh Nhật hoàn toàn tự tin và có thể kiểm soát công việc của mình. Minh Nhật đã tính toán chính xác các thành phần và kỹ thuật làm bánh lành nghề, điều đó chứng tỏ rằng anh không dễ vượt qua những thử thách gian nan trong quy trình.

Thu Thúy gần như không có sản phẩm nào đủ tiêu chuẩn khi phủ. Tất cả các loại bánh đều được làm từ việc trộn bột. Vì thời gian quá ngắn, nước sốt và ngoại hình cũng rất quan trọng. Theo giám khảo Kim Số, cô không quen với lịch trình, và Thẩm phán Tuấn Hải cho biết cô chủ quan.

Thất bại của Thu Thủy vào thứ năm là do bột hỗn hợp hầu như không hoàn thành bất kỳ vai trò nào. Vì thời gian quá ngắn, nước sốt và ngoại hình cũng rất quan trọng. Theo Thẩm phán King Aoun, cô không biết cách sắp xếp thời gian. Tuanhai nói rằng cô rất chủ quan.

Xuan Hui trình bày món ăn rất đẹp mắt, nhưng con mực đã khiến các giám khảo thất vọng vì chúng không đạt được kết cấu giòn và dai. Và ngon khi cần. Sự kết hợp của các thành phần làm cho món ăn này rất khác với các món ăn ban đầu.

Xuanhui giới thiệu món ăn rất đẹp, nhưng con mực đã khiến ban giám khảo thất vọng. Khi nó chưa giòn, nó có thể được nhai và ngon khi cần thiết. Điểm saiSự kết hợp của các thành phần làm cho món ăn này rất khác so với ban đầu.

Bài: Kim Anh-Ảnh: An Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like