Tiêu dùng

Giày Nike giá 1,111 tỷ đồng

Nike nổi tiếng với những đôi giày thể thao thời trang sử dụng chất liệu thoáng khí, đế chống trượt và hỗ trợ bàn chân. Những sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt nhất trong các hoạt động thể thao, chạy, vận động …

Bạn có thể tìm mua giày thể thao nam nữ tại các cửa hàng sau, và giá trên Shop VnExpress là 11,11 triệu đồng một đôi. -Giày thể thao nam màu trung tính giống như CK Racer 916780-009, có 3 màu: trắng, xám và đen. Chất liệu giày thoáng khí, không gây gò bó dù mang trong thời gian dài. Đế cao su có rãnh chống trơn trượt. Giày tennis WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-140 có thiết kế trẻ trung với gam màu trắng và xanh thanh lịch. Phía trên giày có lỗ thông hơi, không gây bí. Phần bên trong của đế giữa êm ái và tạo sự hỗ trợ cho đôi chân.

Đế Lunarlon, hỗ trợ chạy và các chức năng thể thao khiến giày chạy bộ nam Nike Lunar Apparent 908987-403 được nhiều người hâm mộ. Chất liệu giày thoáng khí, có lớp lưới phía trên giúp giày nhanh khô và thấm hút mồ hôi.

Đối với các bạn nam thích giày thể thao, nhiều màu sắc, năng động thì có thể chọn Nike Quest AA7403-301 này. Nhiều người cho rằng màu rêu pha chút vàng rất tinh tế. Đôi giày có thể ôm chân nhưng do có lớp đệm êm ái bên trong nên vẫn giữ được cảm giác thoải mái. Dây giày được thiết kế đặc biệt dễ mang. Các chàng trai có thể dễ dàng cởi giày mà không cần phải tháo dây buộc.

Giày WMNS Nike Air Bella TR mẫu 924338-201 thích hợp chạy thể thao, phong cách và lịch lãm. , Dễ dàng phối với các trang phục hàng ngày. Phụ nữ có thể thoải mái diện Nike Air Bella với những chiếc váy, đầm nữ tính hoặc mặc với quần short và quần jean thời trang. – – Giày chạy bộ WMNS Nike Flex 2018 RN AA7408-800, thân giày sử dụng “ thoáng khí, Được may bằng chất liệu lưới co giãn và đàn hồi, giúp người mặc vận động thoải mái, vận động và tập luyện hiệu quả. Ngoài ra, phần cây lau dài hơn so với các loại giày chạy bộ khác và dễ dàng mang, cởi, kiểu dáng tương tự như Nike Flex 2018 nhưng phần đế của thương hiệu Nike Renew Rival AA7411-005 thì khác. Thiết kế dạng lỗ giúp tăng khả năng nâng đỡ chân và chống trượt hiệu quả. Áo cổ vịt màu xanh thời trang có thể phối với nhiều trang phục năng động khác nhau. Giày tennis nữ WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-013 Xám, được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí bên trong và bên ngoài. Đế cao su tổng hợp hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết, êm ái và không trơn trượt.

Ngoài giày thể thao Nike đồng giá 1,111 tỷ đồng, Shop VnExpress còn được giảm giá độc quyền, giảm tới 45% cho một số loại giày khác. Xem thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like