Giao thông

Container-to-bus

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hùng Vào khoảng 10h ngày 10/5, xe container hiệu Hong’en lưu thông theo hướng Bắc Nam trên Quốc lộ 1A. Một chiếc xe container đến ngã tư Vôi thuộc xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh thì đâm vào xe khách biển Thanh Hóa đi ngược chiều. Theo hướng bắc-nam, một người phụ nữ tử vong nhặt được một chiếc ô tô ở Đăk Lăk và làm hỏng một bức tường của trường trung học Nguyễn Huệ.

Người điều khiển chiếc xe bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hezhou. Hàng chục người ngồi trên xe cá nhân hoảng loạn mở cửa xe tẩu thoát. Tài xế xe container bị choáng, xây xát nhẹ.

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên đường Đại Hưng mới được lắp đặt và chưa được đưa vào sử dụng. Ảnh: Đức Hùng – Tại hiện trường, phía trước xe container bị vỡ. Chiếc xe khách bị đập vỡ phần đầu và hai bên cửa kính, đồ đạc của hành khách trên xe văng tứ tung. Có vết dầu và máu trên đường.

Cảnh sát huyện Ji’an đã cử xe cứu thương đến nâng chiếc xe bị trục trặc. Sau hơn 12 giờ, hiện trường được giải phóng.

Cộng đồng Kỳ Phong Ngã ba Voi đang lắp đặt hệ thống đèn giao thông, chưa được đưa vào sử dụng. Sáng nay, các công nhân đã khắc phục một số vấn đề trên Quốc lộ 1A, vì vậy họ đã dựng các biển cảnh báo, yêu cầu các phương tiện phải lái xe trong cùng làn đường dọc theo hướng bắc-nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like