Giao thông

Chiếc xe chở 10 người trong vụ tai nạn đám cưới và 4 người chết.

Vào khoảng 3:40 tối ngày 19 tháng 11, một chiếc ô tô 7 chỗ đang lái trên đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Khi đến đoạn Su Su, Dan Hsiang và Bao Yen, nó đã bị một chiếc xe rơ-moóc đâm vào cùng chiều. . Hậu quả, bốn người chết và sáu người bị thương trong chiếc xe bảy chỗ. Tại hiện trường, lưng của chiếc xe bảy chỗ bị vò nát và cúi về phía trước. Chính quyền xác định rằng có hai người cha trong số những người chết.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo giao thông-Tài xế của Ngô Văn Sơn 7 chỗ, cùng cảnh sát, tuyên bố vận chuyển 10 người từ Hà Nội đến Thái Nguyên để dự đám cưới. Khi đi qua ngã tư Phố Yên, có người yêu cầu giảm tốc độ, và tài xế bên phải rẽ vào vỉa hè khi bị một chiếc máy kéo kéo từ phía sau sang vỉa hè. Nhiều người trong xe đã la hét.

Tài xế Vũ Văn Hoàng lái máy kéo thông báo rằng một chiếc xe kéo bằng thép sẽ lăn khoảng 7 feet phía sau một chiếc xe 7 chỗ. Đột nhiên, chiếc xe phía trước dừng lại khi đi qua lối ra đường cao tốc. Vào thời điểm đó, các làn đường xung quanh rất bận rộn và anh ta không thể đến được làn đường khác, vì vậy anh ta phải phanh gấp. Khoảng cách quá gần. Máy kéo đâm vào phía sau xe 7 lần, đẩy nó khoảng 10m.

Chiếc xe 7 chỗ này “tê liệt” sau vụ va chạm. Ảnh: Báo giao thông-Sau vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Tron Huaping (Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia) bày tỏ lời chia buồn với gia đình người quá cố và thăm người bị thương. Đồng thời, ông cũng kêu gọi các tỉnh Nguyễn và Bắc Ninh của Thái Lan về an toàn. Ủy ban tìm ra lý do, điều tra và xử lý nghiêm các tổ chức và cá nhân vi phạm nhân quyền.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like