Giao thông

Đường vành đai số 3 tại Hà Nội sau khi cắt dải phân cách chống tắc nghẽn

Từ 1/1, Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đã thiết lập những bãi cỏ trên những cây cầu (Dau) để cắt cỏ, và khu vực giữa mở rộng đường vành đai đến 3 khu ở Medici (kéo dài 8 km). – Dự án có tổng vốn đầu tư 100 tỷ nhân dân tệ và đã hoàn thành hơn 90% công trình sau gần một tháng. Tình trạng tắc nghẽn giao thông đã giảm bớt trên đường và đoạn đường Ruanxi ở thị trấn Kauga là tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo dài, tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều khiển phương tiện.

– Đoạn trên đường Guad đã bị cắt khoảng 5 m vài ngày trước, chiều rộng (chiều rộng) giữa dải trung tâm và thảm nhựa đường mới.

Trước đây, dải trung tâm từ ngã tư Đich Vách đến vòng số 3 của cầu Mai (Hoàng) Mai rộng vài chục mét. Nó được trồng cỏ và hoa trang trí, và bây giờ giảm xuống còn khoảng 7 m.

Sau khi cắt dải giữa, đường vành đai Đích Vọng 3 trên cầu Đậu Dầu ở hai bên có 6 làn (trước đó là 4 làn, bao gồm cả làn) .

Sau khi cắt dải giữa, Đich Vọng Đường vành đai 3 có 6 làn trên cầu Đậu Dầu ở cả hai bên (trước đây là 4 làn, bao gồm cả làn dành riêng cho xe máy). Trước đây, khối lượng giao thông đường bộ có từ Cầu cạn số 3 và giảm dần giờ đã tăng thêm khoảng 2 m. Vào chiều ngày 28 tháng 1, đường ray hạ cánh được làm bằng thảm nhựa.

Các rãnh tăng dần và giảm dần của cầu cạn số 3 đã bị cắt đứt trong quá khứ, và bây giờ Bộ Giao thông Vận tải đã tăng thêm khoảng 2 feet. Vào chiều ngày 28 tháng 1, các tuyến đường mở và leo núi được phủ bằng các miếng nhựa.

Các cụm bê tông chặn bãi cỏ và đường lái xe được sơn bằng sơn phản quang. -Block cỏ và vỉa hè. Đó là một sơn phản chiếu.

Hệ thống cỏ sẽ trồng lại cây dưới cầu cạn 3 sau Tết Nguyên đán.

Sau âm lịch, hệ thống cỏ và xanh dưới vành đai 3 sẽ được trồng lại. — Thêm 3 vòng tròn sau khi cắt đai giữa để mở rộng nó.

Thêm 3 sau khi cắt đai giữa. Tuyến .

BáĐô-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like