Tiêu dùng

Thận trọng khi mua bếp gas

Độ dày của tấm điện cực âm thường khoảng 5 mm. Vì là nhà bếp nên việc di chuyển đến nơi khác rất bất tiện. Nếu bạn có kế hoạch di chuyển hoặc cải tạo nhà bếp, bạn nên xem xét yếu tố này, bởi vì một khi nhà bếp được lắp đặt, nó sẽ khó di chuyển.

Bếp nổi trên bàn và thường chứa tối đa ba lò. Vì loại bếp này không cố định trên tường hoặc bàn bếp, nên dễ dàng thay thế, di chuyển và thay đổi vị trí.

Bếp gas mini phù hợp cho người độc thân, du lịch gia đình, gai nhọn với bạn bè do kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và trọng lượng nhẹ, vận chuyển dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo một số ví dụ dưới đây, hiện có tại cửa hàng VnExpress Mua với giá chiết khấu. — Bếp gas hồng ngoại kép Fujishi FJ-H10-HN giảm 21% trên các cửa hàng của VnExpress, tối đa 355.000 đồng (giá gốc 450.000 đồng). Bề mặt bếp là kính cường lực, chịu nhiệt, dễ lau chùi, có hoa văn và màu sắc trang nhã. Bếp sử dụng đầu đốt gốm hồng ngoại. Toàn bộ khung được làm bằng thép không gỉ.

Bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5790BC được làm bằng gang, chống gỉ. Đầu tách tổ ong bằng gốm có thể đốt cháy 100% lượng khí tiêu thụ và có thể tỏa ra hơn 1000 độ C. Không có vấn đề gì trên nước sôi hoặc trong gió, đầu đốt có thể duy trì ngọn lửa. Sản phẩm có mức giảm giá 849.000 đồng với mức 32%.

Mức giảm 1,35 triệu đồng cho bếp gas thủy tinh Rinne RV-6Double tại cửa hàng VnExpress là 32%. Đầu bếp bằng đồng thau. Bếp kim loại tráng men. Bếp gas được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto, đây là loại mà hai búa cơ khí va chạm với nhau để tạo ra tia lửa màu xanh. Đầu đốt hồng ngoại gốm lớn 155 mm, hai vòng sưởi, dùng để đốt lửa. Kính cường lực chịu nhiệt, chống trầy xước với các cạnh tròn 8 mm. Khung hợp kim thép không gỉ. Giá của sản phẩm là 1,95 triệu đồng, giảm 26% so với giá gốc.

Giá bếp gas hồng ngoại KAFF KF-206I tại cửa hàng VnExpress là 2,25 triệu đồng, giảm 37% so với giá gốc. Người tiêu dùng mua sản phẩm này sẽ nhận được van Namilux bao gồm cả van ngắt gas tự động.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mãi “lễ hội thương hiệu”, cung cấp giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các thương hiệu như đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp, bao gồm nhiều loại bếp gas gia dụng. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like