Tiêu dùng

Lễ kỷ niệm năm mới Kichijoji Singapore

Đến với kênh Kichi Kichi từ ngày 5 tháng 11 đến ngày 10 tháng 2 năm 2011, khách hàng sẽ nhận được những tấm vé cào hấp dẫn với những phần quà thú vị.

Nhà hàng tặng thưởng: bộ cốc xinh xắn, áo phông “Kool” thật và hàng nghìn ly Pepsi mát lạnh. thật nhỏ bé. Những ly Pepsi thuộc kế hoạch khuyến mãi đặc biệt đã giúp lần sau tổ chức tiết kiệm được kha khá tiền và tiếp tục khám phá nhiều phần thưởng nhà hàng khác.

“Kichi Food Train Kichi” đang bước vào giai đoạn hai của dự án “Khám phá” Kichi Kichi tại Singapore. “Nhà hàng này vẫn còn nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ khách. Đặc biệt là phần bốc thăm trúng 10 Kichi Kichi khám phá Đảo quốc Sư tử, gói 3 ngày 2 đêm hoặc iPod nghe nhạc thịnh hành trong 10 chuyến du lịch Tết. Một.

Từ ngày 15 tháng 11 đến ngày 22 tháng 12, chương trình kéo dài trong 38 ngày, nhưng đã có tới 78.169 thực khách đến tham dự. Trong đó, 28.928 khách hàng ngay lập tức tham gia cuộc thi ly Pepsi-Cola; 189 Một khách hàng đã giành được chiếc áo sơ mi và nhận được 269 phiếu mua hàng để khám phá băng chuyền đồ ăn của Kichi Kichi. Đặt chỗ trên Facebook.com/kichi.hot.pot.bar.

Khuyến mại sẽ kéo dài đến tháng 2 năm 2011 Ngày 10 tháng 10. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.kichi-kichi.biz/.

(Nguồn: Nhà hàng Lẩu Kichi Kichi)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like