Tiêu dùng

Cung cấp 20.000 mũ bảo hiểm cho người dân cả nước

Ngày 5/6, Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia tổ chức lễ khởi động dự án do UBND TP Đà Nẵng và Honda Việt Nam phối hợp với Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Trường THPT Nguyễn Thành phố Đà Nẵng tổ chức và trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm. Và tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh nhà trường. -Honda Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm vào năm 2020.

Trong sự kiện, ông Nguyễn Trọng Thái, Cục trưởng Cục An toàn Đường bộ Quốc gia, cho biết: “Việc phát mũ bảo hiểm xuất phát từ mong muốn tăng cường các hoạt động tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức chấp hành đội ngũ đối với người dân cả nước, đặc biệt là trẻ em và Học sinh hãy đội mũ, từ đó giảm thiểu nguy cơ và hậu quả của tai nạn giao thông đường bộ ở Việt Nam. “- Ông Nguyễn Trọng Thái, Giám đốc Hội đồng An ninh Quốc gia-. Hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm theo kế hoạch này sẽ được Honda Việt Nam (HVN) triển khai trong suốt năm 2020. Đưa các hoạt động này vào các kế hoạch đào tạo, giáo dục và công khai về an toàn giao thông đường bộ quốc gia.

5 năm sau, “Chung tay Honda kiến ​​tạo tương lai” “đã phát hành 110.000 mũ bảo hiểm Honda cho mọi đối tượng, góp phần nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm tại Việt Nam lên 90% vào năm 2019.

Ban tổ chức 2000 mũ bảo hiểm sẽ được trao cho các em học sinh trường THPT Nuyên Hiền, ngoài kế hoạch này, HVN cũng đã phối hợp với Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai nhiều kế hoạch khác trong nhà trường như “Mang đến nụ cười an toàn cho trẻ em”. . “Ngày mai” dành cho học sinh cấp 2, cấp 3, “Giữ lấy ước mơ” dành cho học sinh năm nhất quê … đan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like