Tiêu dùng

Bí quyết nấu món ngon của Chef Võ Quốc

Đã 20 năm làm bếp, đầu bếp Võ Quốc cho biết, món ăn ngon không chỉ đậm đà về hương vị mà còn phải có dư vị lâu dài.

Anh ấy đã ở cùng ca sĩ gần đây. Gia đình Lưu Hương Giang đã đến thăm TP.HCM để chia sẻ những kỹ năng nấu ăn ngon và nâng cao không khí ẩm thực hiện đại. Đơn giản, một vài món ăn quen thuộc … Nhưng nếu biết áp dụng một số mẹo hay thì ai cũng có thể làm bữa tối nhanh hơn, ngon hơn và đổi mới hơn. -Nguyên liệu cải tiến là bí quyết đơn giản đầu tiên để có thêm nhiều ý tưởng ăn uống cho gia đình. Cụ thể, anh gợi ý ca sĩ Lưu Hương Giang thay vì trung thành với món canh sườn khoai thì có thể dùng canh sườn rau ngót, canh cải nấu thịt lợn, canh su su để chữa chân tay miệng …— “Xưa nay rồi. Bí quyết nhưng nếu khéo léo thay đổi nguyên liệu, chị em nội trợ sẽ có ngay thực đơn 7 món canh ngon mỗi tuần “

– Tuy nhiên, nguyên liệu tươi mới chỉ chiếm 40% trong công thức món ngon. Võ Quốc phân tích, 60% còn lại đến từ bí quyết nêm gia vị đúng thời điểm.

Trong món canh, nam đầu bếp dành nhiều thời gian và tâm sức để ninh xương và thịt. Sau khi ra món canh ngon, anh nghiên cứu sử dụng thêm các loại gia vị sẵn có, đồng thời đảm bảo hương vị thơm ngon qua kỹ thuật chắt nước hầm xương và phi lê cá. Một trong những bí quyết đó là gia vị Aji-Season’Rich Sweet Bone ‘mới, được cô đặc và chiết xuất từ ​​xương ống, tủy xương, xương sườn và thịt để tạo nên hương vị hài hòa khi nếm. món ăn. – “Qua công thức này, hương vị của món súp nêm Aji thơm ngon có thể tăng lên gấp bội. Vị ngon có thể cảm nhận được gấp đôi. Trước hết phải nếm được hương vị đậm đà, khi ngửi phải gật gù” Ừm “, hương vị lan tỏa Dư vị ngọt tự nhiên đọng lại rất lâu, khiến cả nhà phải xuýt xoa khiến cả nhà không thể ngừng ăn, để cảm nhận hương vị món ngon đáng nhớ hơn ”, đầu bếp Võ Quốc nói. -Ngài Lưu Hương Giang nếm thử gia vị đậm đà của Aji do đầu bếp Võ Quốc chế biến. Ảnh: Aji-ngon.

Về món xào, luộc, chiên, hầm … Đầu bếp khuyên Aji ngon nên cho ít nước, rồi Thịt, cá được ướp trong vòng 5 phút rồi chế biến để gia vị ngấm đều vào bên trong có thể làm tăng hương vị của thịt, cá hơn so với cách nấu trực tiếp mà không làm mất đi hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Trong quá trình đó, người nội trợ có thể tùy theo khẩu vị món ăn mà gia giảm lượng gia vị để món ăn có vị cân đối, thơm ngon.

Mỗi gia đình đều có “món ăn”. “Điều đó liên quan đến sở thích, khẩu vị và thói quen của các thành viên. Tuy nhiên, Lu Huanjiang thừa nhận rằng bằng cách làm mới các món quen thuộc từ rau củ thành canh sườn, anh thừa nhận rằng chỉ cần thay đổi cách nấu và thay đổi cách nêm nếm theo hướng dẫn của Chef Võ Quốc là có thể Với hai bé Mina và Misu là động lực, cùng với sự hỗ trợ của hạt nêm Aji ngon và thịt mới, mình sẽ chăm chỉ nấu hơn để cả nhà được ăn gấp đôi mà nữ ca sĩ chia sẻ ngoài cửa hàng.- — Chef Võ Quốc và ca sĩ Lưu Hương Giang đã đến thăm và chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon của gia đình TP.HCM. Bí quyết nấu cải thiện hương vị cho món súp súp lơ trắng băm nhỏ, tôi đã làm với gia đình mình 6 năm rồi, ăn ngon bổ đôi.

Vợ tôi chia sẻ món mà cả nhà hay ăn vào đêm khuya làm hao tài Lý do là vì quá nhiều thời gian suy nghĩ xem tối nay ăn gì rồi nấu canh, nay nấu ở nhà vừa nhanh vừa ngon, con gái ngắm món ngon mẹ nấu, chồng khen cơm nhà ngon gấp đôi. Điều này đủ làm cho không khí gia đình trở nên thú vị hơn và niềm vui nấu nướng như được nhân đôi Công nghệ kết hợp nước hầm xương Nhật Bản và chiết xuất thăn nội của Ajinomoto là kết quả nghiên cứu của Ajinomoto về hương vị Việt Nam trong 20 năm qua. Tìm hiểu về nó tại đây Thêm. Đặt hàng trực tuyến tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like