Giao thông

Bộ GTVT kiến ​​nghị xem xét lại các tuyến xe buýt của Hà Nội

Bộ GTVT vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ việc điều chỉnh quy hoạch giao thông vận tải Hà Nội. Do đó, cơ quan này kiến ​​nghị lãnh đạo chính quyền chuyển giao quyền lãnh đạo cho UBND TP Hà Nội. Cơ quan. Rà soát lại chức năng, tổ chức hợp lý tuyến điều chuyển về bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát để đảm bảo cạnh tranh công khai, minh bạch giữa các tuyến Hạ Bin, Ninh Bình và Thái Định, Thanh Hóa, Nam Định.

Đồng thời, Bộ GTVT Hà Nội sẽ công bố rộng rãi quy hoạch bến xe tại Hà Nội để làm rõ tính pháp lý của bến xe Nước Ngầm. Thực hiện dài hạn, ngắn hạn; tổ chức bổ sung các tuyến xe buýt vận tải hàng hóa kết nối với bến xe; kiểm tra bảng kê khai giá dịch vụ xe ra, vào bến xe Nước Ngầm.

Ngày 28/2, gần 100 xe khách tụ tập phản đối lệnh chuyển tuyến tại Hà Nội. Ảnh: Xuanhua-Bộ GTVT cũng đề nghị Công an TP Hà Nội và các quận, huyện triển khai chiến dịch công nghệ cao tại Hà Nội nhằm kiểm soát, xử lý “bến cóc”; tập trung quản lý chặt chẽ việc sử dụng tuyến cố định của các nhà xe vi phạm hợp đồng xe limousine …

Để quản lý xe dù, Bộ GTVT kiến ​​nghị Thủ tướng Chính phủ ra lệnh cho địa phương rà soát lại số lượng xe hợp đồng. Bộ GTVT đề xuất: “Chính quyền địa phương có thể gửi tín hiệu yêu cầu chính phủ đình chỉ việc ủy ​​quyền cho các công ty vận tải từ 9 chỗ trở lên.”

Việc xử phạt chính quyền là một xe sang đậu ở Hà Nội Nguyễn Changjie thực sự không thích hợp. Nhiếp ảnh: Xuân Hòa

Bộ GTVT cũng cho biết tại văn bản này sẽ tiếp tục rà soát các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động GTVT để củng cố, tăng cường quản lý chặt chẽ. Và để đảm bảo công bằng, bình đẳng giữa các phương thức vận tải như xe khách, xe hợp đồng.

Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội hoàn thành việc vận chuyển hành khách liên thành phố từ bến xe Mã từ Đình Đình đến Nước Ngầm, Giáp Bát trước ngày 2 tháng 1. Theo quy hoạch giao thông vận tải Yên Nghĩa và ngược lại Tất nhiên.

Người phụ trách Bộ Giao thông Vận tải cho rằng một trong những mục tiêu quan trọng của giao thông vận tải là giảm ùn tắc giao thông trong đô thị. Từ cuối năm 2016 đến nay, việc chuyển nhượng này bị nhiều gara phản đối gay gắt.

Công ty đã đối thoại với cán bộ Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội, trước khi thành lập công ty vận tải, theo đề xuất, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ GTVT tổ chức đối thoại với Hà Nội để giải trình sự việc với sở kinh doanh vận tải. Thay đổi tuyến khu vực và báo cáo Thủ tướng Chính phủ. Đây là trước ngày 10 tháng Ba.

Điều chỉnh Công ty Vận chuyển Hà Nội như thế nào?

Khoản vay Bình minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like