Tiêu dùng

Chọn điều hòa trung tâm cho từng loại công trình

Những năm gần đây không khí ô nhiễm, thời tiết thay đổi nhiều. Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, điều hòa không khí là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, trung tâm thương mại, văn phòng …… Điều hòa trung tâm không chỉ tạo không gian sống xanh, sạch cho căn hộ hay nhà ở mà còn đáp ứng nhu cầu công việc. Trong môi trường mát mẻ của nhà máy hoặc dây chuyền sản xuất. -Nhiều công trình đã lắp đặt hệ thống điều hòa LG chiller. -Về cơ bản, cấu tạo và hoạt động của hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại tương tự như điều hòa dân dụng gồm dàn nóng và dàn lạnh. Tuy nhiên, do quy mô và đặc điểm của môi trường hoạt động, hệ thống điều hòa không khí trung tâm yêu cầu lắp đặt và công nghệ đặc biệt.

Giáo sư Lê Chí Hiệp, Trưởng phòng Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ Nhiệt TP.HCM, người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và điều hành trong lĩnh vực điện lạnh cho biết, xu hướng xây dựng hiện đại hiện nay là sử dụng hệ thống điều hòa không khí bằng cách làm mát các tòa tháp cao tầng. Nhiệt từ nước hoặc gió. Trong số đó, một số hệ thống sử dụng dàn nóng LG.

“Hiện nay, hệ thống điều hòa trung tâm chỉ sử dụng một dàn nóng, nhưng loại và số lượng dàn lạnh kết nối có thể khác nhau tùy từng model. Anh cho biết:” Có thể hoạt động cùng lúc nhưng chế độ khác nhau, nhưng độ cao thì khác nhau. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh cần được gia tăng tối đa để đáp ứng những yêu cầu lắp đặt khó nhất. “Tại Việt Nam, trong lĩnh vực điều hòa không khí trung tâm cho các công trình lớn, LG là một trong những thương hiệu có sản phẩm đa dạng. Về hiệu suất năng lượng và chất lượng không khí đầu ra, khi so sánh các sản phẩm cùng loại, LG được giới trong ngành đánh giá cao. Thương hiệu này luôn nâng cao Công nghệ.

S Theo ông Shipp, khi lựa chọn điều hòa trung tâm cho dự án, nhà đầu tư cần lưu ý đến công nghệ, bao gồm công nghệ tiết kiệm năng lượng biến tần, hệ thống quản lý từ xa, vận hành thông minh qua nền tảng đám mây, cho phép quản lý Nhân sự điều khiển hệ thống bằng điện thoại hoặc máy tính. LG đang tích hợp tất cả những công nghệ mới này vào sản phẩm của mình.

Chọn hệ thống điều hòa trung tâm của tòa nhà

Xã hội phát triển, các tòa nhà lớn đang phát triển, tòa nhà nào cũng vậy Để đáp ứng nhu cầu này, LG đã mang đến thị trường Việt Nam nhiều sự lựa chọn về hệ thống điều hòa trung tâm được trang bị công nghệ mới nhất trong lĩnh vực điện lạnh.

Dành cho các dự án quy mô lớn. Chẳng hạn đối với biệt thự hay khách sạn, Multi Split là một lựa chọn hợp lý, theo GS Lê Chí Hiệp, điều khiến Multi Split trở nên đặc biệt là có thể kết nối 5-9 dàn lạnh. – Điều hòa trung tâm LG Multi V Nó có nhiều chức năng hiện đại giúp bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và dễ dàng lắp đặt. – Dàn lạnh có nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng kiểu nội thất Ngoài ra, máy nén Multi Split dạng cuộn sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số hiện đại Máy nén loại có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng riêng cho từng phòng từ đó giúp tiết kiệm điện năng của toàn hệ thống, nếu bạn muốn tăng số lượng dàn lạnh phục vụ cho các công trình lớn thì Multi V là sự lựa chọn phù hợp. Các công trình phụ tải lạnh như khách sạn, nhà hàng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và nhiều không gian độc lập khác. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể lắp đặt thêm bộ Hydro Kits để cung cấp nước nóng sinh hoạt và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng.

Đối với các công trình siêu lớn Người tiêu dùng có thể lựa chọn hệ thống làm mát của LG Về cấu tạo và lắp đặt, máy làm mát phức tạp và mất nhiều thời gian hơn Multi V. Sản phẩm này phù hợp với các công trình quy mô lớn như sân bay, rạp hát lớn, nhà máy dược phẩm, cao ốc. Kỹ thuật. Ngành công nghiệp phải cải thiện chất lượng không khí.

Chọn đúng máy điều hòa trung tâm sẽ giúp chủ đầu tư giảm chi phí xây dựng, giữ cho hệ thống hoạt động và cải thiện chất lượng không khí tòa nhà.-Ruan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like