Tiêu dùng

Phạm vi của nồi cơm điện dưới 8 triệu đồng

Bạn có thể chọn sản phẩm với một hoặc nhiều mẫu bếp theo nhu cầu của bạn. Một số mẫu dưới đây được bán tại các cửa hàng của VnExpress với mức giá chiết khấu từ 1,45 triệu đồng đến 7,99 triệu đồng.

Bếp Canzy CZ-38IH đã giảm 19% xuống còn 6,45 triệu đồng. Đây là kết luận rằng bếp cảm ứng sử dụng nồi inox, tốc độ nấu nhanh hơn và bếp điện không kén hồng ngoại có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp. Chức năng tăng cường nấu nhanh cho phép người dùng kích hoạt công suất tối đa, từ đó rút ngắn thời gian nấu. Sản phẩm có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai phạm vi, giúp bảo vệ mạch và tránh quá tải, điều khiển cảm ứng độc lập có thể trượt trực tiếp vào bếp. Có một cảnh báo nhiệt dư trong khu vực nấu ăn. Sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ cho từng lò riêng biệt, giúp các bà nội trợ năng động hơn khi nấu nướng.

Bếp Canzy CZ-200GS giảm 41% xuống còn 3,45 triệu đồng, có thể chịu được sốc nhiệt 800 ° C, truyền nhiệt và chống trầy xước, chống bụi, mang lại hiệu quả nấu cao. Một bên là bếp cảm ứng và một bên là lò hồng ngoại, thuận tiện cho việc nấu nướng. Nhà bếp có thể sử dụng nhiều nguồn năng lượng khác nhau, và được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn để ngăn ngừa quá nhiệt, quá áp và cảnh báo nhiệt dư trong khu vực nấu.

Bếp hồng ngoại đôi Domino KAFF KF-330DC cũng đã giảm 32% 5,25 triệu đồng. Sản phẩm được thiết kế theo chiều dọc và phù hợp cho các gia đình có diện tích bếp nhỏ hoặc muốn kết hợp nhiều phương pháp nấu ăn cùng một lúc. 2 dụng cụ nấu hồng ngoại không khó, bạn có thể nấu trực tiếp trên bề mặt bếp. Kính pha lê bền, lăn, sốc nhiệt, chỉ cần làm sạch bề mặt kính bằng vải ẩm và khăn lau kính đặc biệt. Bếp được đặt ở chế độ an toàn nhất theo mặc định (khi bếp luôn được khởi động ở chế độ nguồn tối thiểu, nó có thể đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm gia đình đều ổn định). Mua quà tặng cho dụng cụ nhà bếp.

Bếp hồng ngoại kép KAFF KF-073CC giảm 16% xuống 7,99 tỷ đồng, với mặt kính pha lê bền bỉ, vòng bi, sốc nhiệt, chạm trực tiếp vào bếp. Bếp có chế độ hẹn giờ, an toàn cho trẻ em, chức năng bếp hai chế độ tiện lợi cho nồi nhỏ và lớn là phân phối năng lượng tiết kiệm năng lượng để bảo vệ bếp. Có 9 dải công suất nấu. Hệ thống bảng mạch điều khiển của Đức có chức năng nhà đầu tư tiết kiệm năng lượng. Mua quà tặng cho bìa Kaff cổ điển.

Phạm vi hồng ngoại của Domino KAFF KF-330C đã giảm 43% xuống còn 1,45 triệu đồng. Mẫu bếp hồng ngoại độc đáo này được trang bị kính Crytal chịu nhiệt, sốc nhiệt ở 800 ° C, truyền nhiệt và cạo, bụi. Hai chế độ sưởi tròn thực tế cho nồi lớn và nhỏ, có chức năng hẹn giờ, an toàn cho trẻ em.

Shop VnExpress cung cấp phạm vi khuyến mãi lên tới 50%, phù hợp cho gia đình, nội thất gia đình, xe hơi và các mặt hàng thời trang. .. tất cả mọi thứ là có thật và miễn phí. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 và đặt hàng 800.000 đồng để được giảm giá 10%, tối đa 100.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like