Tiêu dùng

Ứng dụng quản lý tài chính dành riêng cho phụ nữ

Phụ nữ phải xoay xở trăm công nghìn việc, chăm sóc gia đình, cân đối chi tiêu, tìm cách tiết kiệm. Nhằm giúp chị em quản lý chi tiêu tốt hơn, SeABank đã ra mắt SeAMobile – ứng dụng sức khỏe tài chính với phiên bản giao diện dành riêng cho phụ nữ.

SeAMobile-“trợ lý” tài chính

quản lý tài chính – nhiều phụ nữ bối rối, giải quyết các vấn đề thường gặp, như: làm sao để tiền tiêu xài thoải mái mà không bị cạn kiệt, làm sao để tránh nợ nần chồng chất .. Vì vậy, nắm vững các kỹ năng quản lý tài chính có thể giúp phụ nữ kiểm soát cuộc sống của mình tốt hơn.

SeAMobile là ứng dụng quản lý chi phí dành cho phụ nữ. Ảnh: SeABank .

SeAMobile ra đời để trở thành “trợ lý tài chính” đáng tin cậy của phái đẹp. Với một vài thao tác đơn giản, chị em có thể dễ dàng kiểm soát tài chính cá nhân, nhận cảnh báo khi mua quá đà, phân tích đầu tư, biến động thu chi hàng ngày, đối chiếu tài khoản để đưa ra quyết định phù hợp. Đặc biệt, SeAMobile là ứng dụng quản lý chi tiêu theo quy tắc 6 lọ – theo các chuyên gia tài chính, đây là công thức tiết kiệm tiền thông minh.

Giao dịch mọi lúc, mọi nơi

Không cần đến điểm giao hàng, không cần nhớ số tài khoản, thông qua SeAMobile, mọi giao dịch đều được thực hiện từ xa, tiện lợi và nhanh chóng. SeAMobile đã giới thiệu chức năng gửi tiền qua số điện thoại và mã QR, cho phép phụ nữ thực hiện giao dịch 24/7. Nền tảng công nghệ tiên tiến nhất cho phép chuyển tiền nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo giao dịch chính xác.

Áp dụng thuận tiện cho các giao dịch chuyển tiền, thanh toán và gửi tiền. Ảnh: SeABank .

Dễ dàng đăng ký, an toàn và bảo mật

Với công cụ sinh trắc học tiên tiến eKYC, SeaMobile cho phép người dùng nhanh chóng đăng ký tài khoản trực tuyến và xác minh giao dịch. Đảm bảo an toàn thông qua công nghệ sinh trắc học.

Nhiều tính năng độc đáo

SeAMobile cũng đáp ứng nhiều nhu cầu thiết yếu hàng ngày của phụ nữ thông qua các giao dịch vận tải đa phương thức, bao gồm thanh toán hóa đơn điện nước, nạp tiền dịch vụ, gửi tiền mừng tuổi cho bạn bè, chuyển khoản từ thiện … Ứng dụng cung cấp dịch vụ tiết kiệm trực tuyến với các điều kiện khác nhau, với lãi suất cao nhất là 0,4% .—— Một yên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like