Tiêu dùng

Đặc sản của King BBQ Deli Buffet

Người Việt Nam, đặc biệt là những người ở các thành phố lớn, từ lâu đã biết đến phong cách buffet. Mô hình nhà hàng buffet cũng không ngừng phát triển và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu phục vụ lớn nhất của khách hàng. Thông thường, chế độ tự chọn cung cấp các món ăn đặc trưng từ ba miền của Việt Nam, hoặc nhà hàng tự chọn chỉ cung cấp các món hải sản, tiệc tự chọn quốc tế và các món ăn đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. , Thái Lan …

Ngoài ra, một mô hình buffet mới đang được phát triển và quảng bá, đó là buffet alacarte. Thông qua mô hình này, thực khách có thể chọn đồ ăn trong khu vực buffet của nhà hàng, hoặc ngồi vào bàn nơi thức ăn được chọn trong thực đơn, và nhân viên nhà hàng sẽ cung cấp dịch vụ trong suốt quá trình. Do đó, thực khách sẽ có nhiều thời gian trò chuyện với người thân và bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon trong bếp.

Chào mừng năm mới, nhà hàng buffet King BBQ Deli sẽ áp dụng mô hình buffet Alacati mới khai trương tại Aeon Fu Fu, Trung tâm mua sắm Celadon Thành phố Hồ Chí Minh. Nó sẽ là một điểm đến cho những người thích món ăn Hàn Quốc. Nhà hàng này cung cấp một thực đơn phong phú, bao gồm hơn 100 món ăn đặc biệt, tất cả được nấu bằng bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật ngâm đặc biệt của Park Seung Min, một trong những đầu bếp nổi tiếng của Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Nhà hàng này có một bầu không khí hiện đại, nhưng rất ấm áp. Giá thực phẩm chỉ bắt đầu từ 199.000 đồng. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món thịt và hải sản tươi nướng trên bếp than không khói, cũng như nhiều loại kim chi và Panchan … cung cấp dinh dưỡng và tạo cảm giác không no. . Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thưởng thức sushi và sashimi ngon như tôm, tôm, sushi cá ngừ và món tráng miệng, như trà, trái cây, kem … để cung cấp cho thực khách một bữa ăn ngon miệng. Hàn Quốc là ở Việt Nam.

Nhà hàng cung cấp nhiều hoạt động quảng cáo cho khách hàng, chẳng hạn như mua 3 phần buffet từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 29 tháng 1 đến ngày 29 tháng 1 đến thứ năm, một trong số đó là miễn phí. Giảm giá tới 20% trong vòng 3 ngày từ 11/1 đến 13/1.

King BBQ Restaurant Deli Buffet:

Gian hàng F-43A trên tầng 1 của trung tâm mua sắm Aeon Tan Phu Celadon Hàng30 Phường Kỳ Phường Bảo Bảo Thắng, Quận Sin Phu, Thành phố Hồ Chí Minh, Điện thoại: 08 6258 8383-Hotline : 19001277 Trang web: www.kingbbq.com.vn; www.facebook.com/KingBBQDeliBuffet

(Nguồn: King BBQ Deli Buffet)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like