Tiêu dùng

“Mua sắm qua Tết” trên VnExpress Shop

Một loạt các sản phẩm quảng cáo được chia thành nhiều chủ đề: sản phẩm bán chạy nhất trong năm, giao dịch ở cùng mức giá, ưu đãi hấp dẫn theo danh mục …

25, 26, 27/1 trong vòng ba ngày (ví dụ: bằng cách nhập mã “VUITET2020 “, Hai, ba Tết Canh Ty), người tiêu dùng sẽ được giảm giá 30.000 đồng (số tiền đặt hàng là không giới hạn). Số lượng mã có hạn.

Do đó, chủ đề “Sản phẩm bán chạy nhất trong năm” sẽ giảm tới 50%, bao gồm nhiều mặt hàng quen thuộc như máy khuếch tán tinh dầu, lò nướng bánh, máy rung bụng, nệm massage, nhiệt kế điện tử, bột hồng sâm … Đây là những sản phẩm được các bà nội trợ đặt hàng vì sự tiện lợi, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh và nhiều sự lựa chọn. chọn màu.

Nệm massage hoàn chỉnh được sản xuất tại Ý được sản xuất theo quy trình hiện đại nghiêm ngặt. Đệm được trang bị 10 đầu massage khác nhau giúp massage toàn bộ cơ thể. Cotton và satin cho cảm giác mềm mại khi sử dụng. Thiết bị mát xa và làm nóng cơ thể để thúc đẩy lưu thông máu. Sử dụng máy massage vật lý trị liệu với 8 miếng dán, giá sản phẩm giảm 25% xuống còn 749.000 đồng (giá gốc 999.000 đồng). nghi ngờ. Giá thấp nhất của sản phẩm là 49.000 đồng và giá cao nhất là 639.000 đồng. Giá của một loạt các sản phẩm được bao gồm trong báo giá bao gồm: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng …

Bộ nồi inox 5 nồi Sunhouse SHG2503MBD đặt trong “cùng giá”. Nồi inox chất lượng cao, sáng và bóng, dễ lau chùi, thiết kế hiện đại, kính cường lực mềm có viền inox, đinh tán có quai silicon, bộ ba nồi có kích cỡ và kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày của phụ nữ . Tăng 45% lên 519.000 đồng (giá gốc 944.000 đồng)

“Ưu đãi hàng đầu theo danh mục” bao gồm các loại sau: thời trang, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe. Người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm yêu thích của họ trong nửa ngày trong một tuần, cũng như các mã giảm giá, mà không giới hạn giá trị của đơn đặt hàng.

Modal Tencel lụa treo lên được nhiều cặp vợ chồng yêu thích, nhờ những ưu điểm của việc giữ cho các món ăn mềm sau mỗi lần rửa chén, vai trò của nước. Vải có tác dụng kháng khuẩn và diệt côn trùng và diệt côn trùng. Sản phẩm giảm 29% xuống còn 1,35 triệu (giá gốc là 1,9 triệu đô la Mỹ).

Sau khi sự kiện “Mua sắm Tết” kết thúc, VnExpress Shop sẽ cung cấp cho 50 cá nhân phiếu mua hàng với giá giao dịch tối đa 100.000 đồng vào ngày 25, 26 và 27 tháng 1 (số lượng đặt hàng là không giới hạn). Xin lưu ý rằng tổng giá trị của giao dịch sẽ được tính dựa trên số điện thoại được đặt hàng và chỉ áp dụng cho các đơn đặt hàng thành công được giao trước ngày 6/2. Quà tặng sẽ được gửi qua email cho người chiến thắng vào ngày 7 tháng 2. Xem chi tiết về kế hoạch quảng cáo tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like