Tiêu dùng

Bằng cách mua cua biển đắt tiền trên mạng, cậu bé kiếm được nhiều hơn 10 đồng.

Theo báo cáo của một tờ báo Trung Quốc, Wang (đã đổi tên) nhìn thấy một tờ rơi quảng cáo một hộp 10 con cua với giá 1.618 nhân dân tệ (khoảng 5,5 triệu đô la Mỹ). Tưởng sẽ có nhiều cơ hội ăn cua bao tử ở Tô Châu, nhưng anh trai ở Thượng Hải ít ăn nên mua cua gửi cho anh. Tờ rơi quảng cáo. Không ai có thể xem bất kỳ thông tin cụ thể nào về cửa hàng, mà chỉ có thể đặt hàng qua hai kênh phân phối là qua website hoặc qua WeChat. Anh quyết định đặt hàng từ trang web, nhận thấy địa chỉ giao hàng là nhà anh trai, và vui vẻ nói với cô rằng ở đó có cua ngon. , Thực sự rất sốc.

10 con cua được đóng gói trong một hộp nhỏ. Một con nặng 68 gam, hai con ngang hông nặng 74 gam, và 10 con cua trên thắt lưng nặng 837 gam. -Wang gọi đến đường dây nóng để suy nghĩ thì nhận được cuộc gọi tự động thông báo hết giờ làm việc. Sáng 15/11, anh gọi thêm 400 cuộc nhưng không ai trả lời. Chiều nay có người đến nhận máy bay nhưng người này cũng cho biết mới chuyển hàng chứ chưa biết thực hư.

10 con cua biển nặng … 837 gram.

Sự việc khiến ông Vương nhìn thấy ai cũng không khỏi nghĩ ngợi. “May mắn thay, tôi đã gửi nó cho anh trai tôi. Anh ấy nói:” Nếu họ là bạn bè hoặc khách hàng và họ không muốn phản ánh, thì tôi có thể trở thành người xấu trong mắt họ. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like