Giao thông

3 phương tiện giao thông đã bị khóa vào thứ Tư

Chiều ngày 16/5, đại diện Công an tỉnh Thái Bình, Bộ GTVT Thái Bình, Trưởng Công an huyện Hồng Hà, Tổng cục Đường bộ đã tổ chức nhiều giờ làm việc với Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công ty Thương mại Phương Anh. .

Sau cuộc họp này, công ty tiếp tục khóa 3 xe dịch vụ đường bộ chung trong Khu xây dựng đường cao tốc liên tỉnh Hongyan-Taiping.

Theo Công Phương Anh, cuộc họp không có lãnh đạo Tổng cục Đường bộ, chỉ có đại diện. Vì vậy, thắc mắc của công ty về việc đoàn kiểm tra liên ngành đúng hay sai khi ập vào địa điểm dừng phương tiện, yêu cầu kiểm tra trọng tải, bóc tem đăng kiểm của xe là chưa được giải đáp. Từ-đội quá tải và thả rông của Phương Anh. Ảnh: Phương Linh .—— Phương Anh ngày 17/5 cho biết sẽ kiến ​​nghị các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

“Chúng tôi không muốn làm cho việc quản lý đường không có lãi. Công ty sẽ chôn những thiệt hại kinh tế còn lại tại chỗ và giữ lại 7 máy thi công để giữ 3 phương tiện chính thức. Nếu tổng giám đốc cho rằng đoàn kiểm tra liên ngành là Nếu đúng thì phải chứng minh việc làm đúng pháp luật, xe tải của công ty là hợp pháp, sai thì Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, thậm chí có thể kiểm tra tại các cảng, bến, kho bãi, vì xe quá tải phải chặn tại nguồn. Trực tiếp Với sự cố Thái bình, tổ công tác đã phát lệnh và quyết định tiến hành kiểm tra theo kế hoạch, theo ông Luke, Phương Anh cho rằng tổ công tác vào hiện trường là không chính xác , Do khu vực xe công bị chốt chặn ở ngã tư gần dự án, đoạn này Luke cho thuê làm đường dự án nên vẫn có rất nhiều xe qua lại. – – Ông Luke cho rằng việc tháo niêm phong kiểm định là quy định của ngành. Luke giải thích: “Do tài xế thường phản đối việc không giao giấy, tem kiểm định nên thanh tra giao thông phải tự bóc tem và tạm giữ tem cho đến khi công ty bàn giao đủ hồ sơ và trả lại. . “— Ông Phạm Quang Đức, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thái Bình cho biết, sự việc đang rất căng thẳng do hai công ty cho rằng xe làm việc theo dự án của mình, không tham gia giao thông đường bộ. Về phương tiện, công ty có hành vi chở quá tải, cơi nới. Lỗi của lái xe cơi nới thùng xe. – – Ông Nguyễn Văn Huệ, Tổng cục trưởng Đường bộ, cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress rằng, Bộ Tham mưu Tổng cục đã giải thích về việc này, đã hợp tác với Phương Anh nhưng công ty này cố tình làm chậm Not Không cho qua, Bộ Tổng đã có văn bản gửi Bộ GTVT và UBND tỉnh Tài Bình, yêu cầu làm rõ việc nhân viên phục vụ của Công ty Phương Anh.

Ngay từ ngày 13/5, Tổ chức liên ngành Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát Công an (C64-Bộ Công an) kiểm soát xe quá tải tại Hongyan, thành phố Haiyang, Taiping, đoàn liên ngành đã phát hiện 3 xe chở quá tải tại khu vực dự án thuộc huyện Honghe, tỉnh Taiping, đã thay đổi kích thước của tất cả các xe này. Nó được sử dụng để vận chuyển vật liệu vận chuyển của dự án xây dựng đường nối hai tỉnh Taiping-Hanam với đường cao tốc Khao Ji-Ninh Bình do Công ty Pan An là nhà thầu.

Khi lực lượng liên ngành yêu cầu dừng thanh tra, Lái xe không xuất trình giấy tờ tùy thân, không hợp tác, yêu cầu can thiệp rồi rời khỏi hiện trường, đến hơn 6 giờ tài xế nói trên mới xuất trình mã nhận dạng xe, khi có lực lượng chức năng yêu cầu cân thì tài xế tiếp tục bỏ đi.

Đoàn Loan-Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like