Giao thông

Nhà đầu tư trên Quốc lộ 13 tại Bình Phước đề nghị thay thế.

Theo Bộ Đường bộ, dự án BOT sẽ hiện đại hóa và mở rộng Quốc lộ 13 từ An Lộc đến ngã ba Qiu Luding T, chỉ 10 km bê tông nhựa bao phủ một nửa con đường. . Khi các phương tiện trên đường không được phủ bê tông nhựa, điều này có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Mặc dù Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước có chính sách cung cấp cho các nhà đầu tư khoản vay ưu đãi 100 tỷ đồng Việt Nam với ngân sách ưu đãi. Tỉnh phải khắc phục tình trạng này trước Tết, nhưng dự án chưa ký hợp đồng tín dụng, năng lực xây dựng và kinh doanh còn yếu, gây khó khăn cho việc thực hiện. Mọi người gọi nó là “Con đường của sự khốn khổ”. Nó lầy lội vào những ngày mưa và bụi bặm vào những ngày nắng. Ảnh: Nguyễn Ngọc Mạnh

Do đó, Cục quản lý đường bộ đề nghị Bộ Giao thông vận tải đưa ra khuyến nghị cho tỉnh Bình Phú để thay thế các nhà đầu tư khác trong việc thực hiện dự án. Ngoài ra, việc chuyển giao dự án cho Ủy ban Nhân dân tỉnh để theo dõi, không do Bộ Giao thông vận tải quản lý, vẫn còn bị hạn chế.

Cũng trên tuyến đường 13 thuộc tỉnh Bình Phước, tổng cục đường bộ đã tiến hành điều tra và đã đánh giá rằng giá của đoạn cầu Tham Dia dẫn đến thị trấn Tamping có nhiều ổ gà và đường bị chảy xệ, dẫn đến giao thông nguy hiểm. Một phần của đường sơn bị mờ … Tuy nhiên, nhà đầu tư BOT cho tuyến đường này là công ty. Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2015, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hạ tầng Bình Phước đã bắt đầu thu phí.

Nhiệm vụ này đòi hỏi các nhà đầu tư phải sửa chữa ngay ổ gà và quản lý vị trí của con đường. Để đảm bảo an toàn trên đường, vui lòng vắt kiệt và sơn lại đường sơn trước ngày 15 tháng 2. Nếu nhà đầu tư không thực hiện lời hứa, cơ quan có thẩm quyền sẽ khuyên cơ quan có thẩm quyền ngừng thu phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like