Giao thông

Xe buýt đi 69 km / h trước xe tải

Theo dữ liệu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, lúc 1:11:50 ngày 21/7, tốc độ mới nhất được ghi nhận của một chiếc xe khách 16 chỗ lái trên Quốc lộ 1A qua xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) là 69 km / h. Một phút sau, tốc độ của xe đạt 80 km / h. Chiếc xe tải đi với tốc độ 23 km / h với tốc độ 1:12 phút và 29 giây, sớm hơn 10 giây và tốc độ là 60 km / h.

Ông Huỳnh Ngọc Thành, Trưởng phòng An toàn Đường Bình, đã gặp tai nạn trên Quốc lộ 1A. Không có tai nạn trung gian. Xe khách được phép đi với tốc độ tối đa 80 km / h, trong khi xe tải được phép đi với tốc độ tối đa 70 km / h .— -Theo báo cáo từ Sở cảnh sát giao thông Ham (Trạm cảnh sát giao thông Bingshun), nguyên nhân là do xe khách không lái xe trên đường quy định và gây ra tai nạn.

Xe của khách du lịch đâm vào vỉa hè sau khi va chạm và biến dạng. Ảnh: Việt Nam.

Theo Cơ quan đăng ký Việt Nam, chiếc xe chở khách sản xuất năm 2017 có thể chở 16 người. Chiếc xe đã trải qua một cuộc kiểm tra cuối cùng tại Trung tâm đăng ký ô tô Pingshun vào ngày 5 tháng 2 và đăng ký có hiệu lực cho đến ngày 4 tháng 8. Khi chiếc xe tải được sản xuất vào năm 2008, tải trọng là 12,5 tấn. Lần kiểm tra cuối cùng của chiếc xe tải được thực hiện tại Trung tâm đăng ký ô tô Khánh Hòa vào ngày 20 tháng 4 và hạn chót là ngày 19 tháng 10.

Trương Hòa Bình, phó thủ tướng tỉnh Bình Thuận, chủ tịch ủy ban an toàn giao thông quốc gia, đã huy động lực lượng chuyên nghiệp lớn nhất tập trung vào các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thương tích cá nhân;

Hiện trường vụ tai nạn ở thành phố Pingshun. Video: Quốc-Thúy Ngân, Việt Nam.

Lúc 1 giờ sáng nay, ông Lê Thánh Trúc (48 tuổi, ở Bình Thuận) lái xe buýt chở 14 người từ Bình Thuận đến thành phố Hồ Chí Minh trên quốc lộ 1A, và xã Tân Đức (huyện Hàm Tấn) vội vã lên Một chiếc xe tải chở ống nhựa từ thành phố Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa.

Cu Cardboard quay xe 180 độ và đâm vào lề đường bên phải. Hai chiếc xe cách nhau vài chục mét và bị thương ở đầu và hông. Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong. Bảy người bị thương ở Bình Thuận và Thành phố Hồ Chí Minh được điều trị.

Trương Hà-Việt

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like