Giao thông

Tăng số lượng hành khách sử dụng Express trong ngày đầu tiên nạp tiền

Sáng giá vé đầu tiên, xe buýt tốc hành rất đông. Ảnh: Phương Sơn

Sáng 6/2, Hanoi Express bắt đầu thu vé với giá 7.000 đồng / lượt hành khách sau khi mở cửa miễn phí một tháng.

Theo ghi nhận, tại nhà chờ Kim Mã có rất đông hành khách sử dụng phương tiện này, khi xe đến thì người xếp hàng dài. Một lần, chiếc xe vừa ra khỏi ga Jinma đã chật cứng.

Đang làm việc tại Dương Nội (Xiadong) và gửi xe về ga Jinma sớm, chị Dương Thị Vân cho biết: “Mình đi thử tuyến này mấy lần thấy tốc độ xe rất tốt, quan trọng nhất Thoải mái, không say và mệt nên tôi quyết định mua vé tháng để đi làm cho tiện. “— Tương tự, anh Trần Thế Viễn ở Ngọc Khánh (Ba Đình) cho biết, xe buýt vừa rẻ, vừa tiện nên sắp xếp đi sớm. Đường thông suốt, tránh áp lực giao thông. Giá vé tốc hành là 7.000 VND. Ảnh: Phương Sơn

Người phụ trách công ty hỏa tốc cho biết, theo thống kê vào sáng sớm ngày 6/2, lượng khách trên xe đã tăng mạnh so với vài ngày trước đó. Cụ thể, có 173/173 lượt huy động trong buổi sáng, đạt 100% công suất vận chuyển hành khách.

Có 4.207 lượt khách luân chuyển và 2.563 lượt vé tháng, tổng cộng 6.770 lượt (tăng 29,6% so với đoàn vào sáng sớm ngày hôm trước).

Vẫn theo người phụ trách công ty xe buýt nhanh, tổng lượng khách tăng 1.093 lượt (tăng 19,3%) so với thứ 2 tuần trước. Quay lúc 5h22 sáng là điểm thường xuyên nhất tại Ga hành khách Jinma.

Tuyến xe buýt tốc hành Yen-Jinma Bus Terminal sẽ chính thức hoạt động từ ngày 1 tháng 1. Một tháng sau, 9.300 chuyến tàu tốc hành đã đi vào hoạt động. Tổng số 400.000 người đã đi tàu tốc hành, với trung bình 40 hành khách mỗi chuyến (12 đến 14.000 hành khách mỗi ngày).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like