Giao thông

Khách VIP bị cấm tiếp viên hàng không

Trước tháng 5, bộ phận hàng không đã ban hành lệnh cấm chuyến bay đối với hành khách của Vietnam Airlines chuyến bay VN 255 vào chiều ngày 18/8.

Vào tối ngày 13 tháng 8, chuyến bay VN255 từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh hầu như không hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hành khách hạng thương gia không thể tìm thấy iPhone 6 Plus, vì vậy anh ta vỗ nhẹ vào mặt trái của “Tiếp viên”.

Anh tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngắn và không tìm thấy điện thoại. bàn. Anh gọi vài cuộc khi điện thoại reo, và đôi khi anh không thể gọi. Hành khách nghi ngờ rằng tiếp viên đã trả lời điện thoại và hành khách vỗ nhẹ vào mặt cô gái.

Khoảng 20 phút sau khi hành khách rời khỏi máy bay, anh ta tìm thấy chiếc điện thoại dưới chân hành khách trên ghế. Chính quyền sân bay miền Nam đã ra quyết định phạt 15 triệu đồng tiền Việt Nam đối với hành khách nam.

Các tiếp viên đã bị đánh trong ba ngày để ổn định tâm lý. Tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines tin rằng đây là một trong những tình huống nghiêm trọng nhất trong lịch sử, ảnh hưởng đến thái độ của tiếp viên hàng không khi làm nhiệm vụ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like