Giao thông

Tuyến số 1 thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm được lắp đặt

Ngày 8 tháng 9, ông Lê Nguyễn Minh Quang, Trưởng ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM, cho biết 70% phần tàu điện ngầm của tuyến đường sắt đô thị thứ nhất đã hoàn thành. Quang nói: “Vào tháng 10, các tuyến đường sắt sẽ được lắp đặt trên đường cao tốc, đáp ứng một phần yêu cầu của nhà thầu để lắp đặt đường ray ngay lập tức mà không phải chờ kết thúc.” Bộ Tài chính thông báo nhập khẩu hàng hóa và thiết bị để xây dựng các tuyến tàu điện ngầm đáp ứng các điều kiện miễn thuế. Tuy nhiên, Bộ vừa đưa ra thông báo mới để xem xét vấn đề này, dẫn đến việc phong tỏa một số thiết bị xây dựng tại cảng.

“Ủy ban người dân thị trấn đã tích cực làm việc với hải quan của thị trấn và sẽ báo cáo với Tổng cục Hải quan trong tương lai gần để loại bỏ những trở ngại xây dựng kịp thời. Quang nói.

Minh Quang, người đứng đầu Ủy ban quản lý đường sắt thành phố Hồ Nguyên Ảnh: Hữu Công.

Dương Hữu Hòa, giám đốc dự án của Tuyến số 1, cho biết thêm 8.000 gối chống rung đang được lắp đặt trên đường ray được sản xuất tại nhà máy Long An. Việc lắp đặt đường sắt trước tiên sẽ vào thứ Năm Sau khi hoàn thành nhà ga Delong Fufalang, nó sẽ được nâng cấp từ Defalong thành Longping Depot.

Ông Hoa vẫn nói rằng lãnh đạo sản xuất của doanh nhân Hitachi (Nhật Bản) đã được Ủy ban nhân dân thành phố chấp thuận Sau ý kiến, thiết kế của một chiếc xe tải mới. Vào tháng 10 năm 2018, chuyến tàu đầu tiên sẽ đến Việt Nam. – Về Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Thành Bành, khoản thanh toán tạm ứng 500 tỷ đồng để trả cho nhà thầu Chi phí xây dựng tuyến 1 vào ngày 1, Ông Quang cho biết, doanh nhân đã nhận được gần 300 tỷ đồng vào đầu tháng này và sẽ giải quyết số tiền còn lại trong tuần này. Quang cho biết ngân sách hàng tháng khoảng 500 đến 600 tỷ đồng.

Bắt đầu vào tháng 8/2012. Dự án tàu điện ngầm Bến Thành-Suối Tiên có tổng vốn 2,49 tỷ USD (hơn 4,7 nghìn tỷ đồng). Gần 20 km, tuyến đường này đi qua Bình Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (Thủ Đức) và Duin Duong (Duin Duong) 1 , 2 và 9 quận.

Bao gồm 2,6 km ga tàu điện ngầm (3 ga) và 17 km (11 ga) ở trên. Dự án dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2020.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like