Tiêu dùng

Nội thất phòng ngủ

Giường Fine FG003 có thiết kế hiện đại của Nhật Bản. Chiều cao của vai và lưng giường là hợp lý, tạo ra sự kết hợp sang trọng. Sàn đặc và sàn đặc. Thẻ MFC chất lượng cao nhập khẩu đã trải qua quá trình xử lý chống côn trùng và có hiệu suất chống ẩm. Các sản phẩm trong cửa hàng VnExpress giảm 37% xuống chỉ còn 6,3 triệu euro (10 triệu đồng).

Máy điều hòa mây tổng hợp, với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và hoa văn tinh tế. Phần trước thu hút nhiều lỗ khí, và phần sau là một lớp vải dệt bằng nylon mỏng, thích hợp cho sử dụng vào mùa hè. Giá sản phẩm giảm 20% xuống còn 208.000 đồng (giá gốc 260.000 đồng).

Sơn hộp Q6D12-HH00240 được làm từ gỗ MDF Malaysia và có khả năng chống trầy xước. Công nghệ in rõ ràng và tươi sáng, mang lại sự hiện đại và cá tính cho không gian phòng ngủ. Doanh thu giảm 17% xuống còn 379.000 đồng (giá gốc 459.000 đồng).

Thảm cọc cổ điển TSN48 mang lại cho bàn chân cảm giác mềm mại, không mùi, bong tróc hoặc phai màu. Chủ nhân có thể trang trí phòng khách, phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung của gia đình. Nhà sản xuất tập trung vào chất liệu nhung cao cấp, đế của thảm cao và không trơn trượt.

Gương treo tường Cozino Capri được làm từ gỗ sồi trắng nhập khẩu của Mỹ. Sơn PU chất lượng cao duy trì vẻ đẹp của vân gỗ, có tác dụng chống ẩm và chống trầy xước. Bề mặt gương có thể tạo ra một hình ảnh phản chiếu thật. Giá bán sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 31% xuống còn 5,5 triệu đồng (giá gốc là 8 triệu đồng).

TMN-06 tự dính kích thước lớn làm bằng giấy PP chất lượng cao, có màng bảo vệ màng sơn 3D trên đó. Bảo hành sản phẩm 12 tháng, dễ bóc và dễ vệ sinh. Giá thiết kế giảm 26% xuống còn 199.000 đồng (giá gốc 269.000 đồng) -Maison Concept Bộ chăn ga gối hoa TM061 sử dụng vải lụa Tencel Modal, thoáng mát và không gây nhăn trong khi ngủ. Danh mục sản phẩm bao gồm một vỏ nệm, hai vỏ gối, một vỏ gối … Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 32% xuống còn 1,29 triệu đồng (giá gốc 19 triệu đồng). – Tủ đựng thức ăn có 6 ngăn (ở phía xa bên trái), theo phong cách Bắc Âu cổ điển, được làm bằng gỗ phủ melamine. Kích thước hợp lý, và chủ nhà có thể sử dụng nó như một chiếc bàn cạnh giường ngủ hoặc bàn cà phê trong văn phòng để thư giãn trong bất kỳ không gian nào họ thích. Giá sản phẩm giảm 38% xuống còn 935.000 đồng (giá ban đầu là 1,5 triệu đồng).

Bàn trang điểm được làm bằng gỗ melamine chất lượng cao và chân gỗ sồi tự nhiên. Nội thất dài 90 cm, rộng 40 cm, cao 75 cm và khu vực ngủ. Doanh thu của cửa hàng VnExpress giảm 38% xuống còn 1.625 tỷ đô la Mỹ (giá gốc 2,63 triệu đô la Mỹ) – Đèn ngủ theo phong cách Art Deco của Picasso (phong cách Art Nouveau) được làm thủ công bằng cách gắn kính màu. Kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trong mọi không gian như phòng khách, bếp, phòng ngủ, v.v., như đồ trang trí … Giá sản phẩm đã giảm 33% xuống còn 1,7 triệu đồng (giá gốc 2,55) triệu tủ gỗ MFC tinh tế FT008 nhập khẩu từ Malaysia, Chia làm hai ngăn, ba cửa mở êm. Các móc áo có thể treo quần áo và không gian lưu trữ. Ngăn đứng nhỏ được chia thành 4 hộp để lưu trữ chăn, gối, khăn và quần áo. Doanh thu của các cửa hàng VnExpress giảm 31% xuống còn 5,5 triệu đồng (giá gốc 8 triệu đồng).

Tuyền Tuyền

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like