Giao thông

Tài xế bị phạt vì đỗ xe trên cầu Nadan

Sau 4 ngày lưu thông, cầu Nhật Tân không còn có nghĩa là phương tiện đã dừng lại, chụp ảnh hỗn loạn như mấy ngày trước. Đôi khi, ô tô và xe máy (chủ yếu từ ngoài tỉnh) dừng lại để xem cầu. Chiều nay, Phòng cảnh sát giao thông thứ hai – Sở cảnh sát Hà Nội bắt đầu xử lý các trường hợp cố tình vi phạm pháp luật.

Sau bốn ngày lưu thông, cầu Nhật Tân không còn dừng phương tiện và chụp những bức ảnh lộn xộn như ngày hôm đó. trước. Đôi khi, ô tô và xe máy (chủ yếu từ ngoài tỉnh) dừng lại để xem cầu. Chiều nay, Sở cảnh sát Hà Nội, cục cảnh sát giao thông thuộc Lữ đoàn cảnh sát giao thông số hai, đã bắt đầu xử lý các trường hợp cố tình vi phạm.

Chiếc ô tô đỗ giữa cầu không có tín hiệu, và nhân viên yêu cầu chủ xe nộp giấy. Với các tài liệu hợp lệ, tài xế đã bị thu hồi và mời rời đi. Theo Yan Bai, chủ sở hữu của chiếc xe, đây là lần đầu tiên anh đến Hà Nội chơi. Sau khi qua cầu Xintan, anh dừng xe để tham quan. Người lái xe hứa: “Sau khoảng thời gian này, sẽ không còn tai nạn nữa và thậm chí nó sẽ được truyền cho người thân và bạn bè ở nông thôn để tránh vi phạm.”

Chiếc ô tô đỗ giữa cầu không gửi tín hiệu. Chủ sở hữu cho thấy các tài liệu. Với các tài liệu hợp lệ, tài xế đã bị thu hồi và mời rời đi. Theo Yan Bai, chủ sở hữu của chiếc xe, đây là lần đầu tiên anh đến Hà Nội chơi. Sau khi qua cầu Xintan, anh dừng xe để tham quan. Người lái xe hứa: “Sau khoảng thời gian này, sẽ không có sự tái phát, và thậm chí sẽ được gửi lại cho người thân và bạn bè ở nông thôn để tránh vi phạm.”

Đặc biệt, nhóm làm việc đã tìm thấy một chiếc xe dừng lại. Công viên vi phạm quy định và không bật đèn giao thông. Tôi không tìm thấy tài xế ngồi ở ghế tài xế. Đội nhìn phía sau tôi và ngủ.

Đặc biệt, nhóm làm việc đã tìm thấy một chiếc ô tô đỗ sai vị trí và không bật đèn giao thông. . Nếu anh ta không thể tìm thấy tài xế ở ghế lái, đội có thể quay lại và ngủ.

Khi hồ sơ bãi đậu xe không đều, tài xế nói rằng anh ta nghĩ cảnh sát đã trả lại cuộc gọi, nhưng anh ta không ngờ mình sẽ bị phạt.

Khi hồ sơ đỗ xe được tạo ra vi phạm quy định, tài xế nói rằng anh ta tin rằng cảnh sát vừa trả lại cuộc gọi. Tôi không mong bị phạt .

– Vì lỗi này, tài xế phải nộp phạt 700.000 đồng và lấy bằng lái .

– Do lỗi này, tài xế phải nộp phạt 700.000 đồng và nhận được tiền phạt. bằng lái xe. Tôi chụp ảnh trên cầu và thấy cảnh sát gần đó, vội vã rời đi.

Một số taxi đưa hành khách đến cầu để chụp ảnh. Họ nhanh chóng rời đi khi thấy cảnh sát đến gần. — Khi giảng viên được nhóm công tác cử đi, nhiều xe máy dừng lại.

Khi giảng viên được nhóm công tác phái đi, nhiều xe máy dừng lại. Nhiều trường học, nếu bạn không đội mũ bảo hiểm, xin vui lòng đến cảnh sát. Quay lại và chạy đi. Cảnh sát quay lại và bỏ trốn.

Một số người quay đầu lại và tiếp cận nhiều phương tiện nguy hiểm.

Một số người đi quá xa, vượt qua nhiều phương tiện nguy hiểm. .

Chiều nay, cảnh sát đã ghi lại cảnh lái xe máy, đỗ xe bất thường và chụp ảnh. – Chiều nay, cảnh sát đã ghi lại vị trí lái xe máy, đỗ xe không thường xuyên và chụp ảnh.

Vì lỗi này, cảnh sát sẽ đăng ký phạt hành chính và người vi phạm có thể trực tiếp nộp phạt 150.000 đồng và sau đó trả lại bằng lái xe. Thông thường, bãi đậu xe bị cấm trên cầu Nhật Tân, và các biển cấm được đặt trên con đường dẫn đến cầu. Ngoài ra, người đi bộ hoặc người đi xe đạp không được phép di chuyển. Xe đạp điện và xe khởi động được phép đi trên cầu sau 10 giờ tối. Cho đến 5 giờ sáng – Khi xảy ra lỗi này, cảnh sát sẽ đưa ra tuyên bố xử phạt hành chính và người vi phạm có thể trực tiếp nộp phạt 150.000 đồng và sau đó trả lại bằng lái xe một cách thỏa đáng. Thông thường, cầu Xintan cấm đỗ xe và các biển cấm được đặt trên con đường dẫn đến cầu. Ngoài ra, người đi bộ hoặc người đi xe đạp không được phép di chuyển. Xe đạp điện và xe khởi động được phép qua cầu từ 10 giờ tối. Đến 5 giờ sáng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like