Tiêu dùng

Người cao tuổi nên uống đồ uống tốt cho sức khỏe.

Uống nước không chỉ giúp làm mới cơ thể mà còn giúp bạn khỏe mạnh. Đối với người cao tuổi, khi có đủ nước trong cơ thể, nó sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp ngăn ngừa mầm bệnh. Nếu bạn muốn biết loại nước nào phù hợp, người tiêu dùng có thể kiểm tra danh sách sau đây.

Trà thảo mộc

Trà thảo mộc dễ uống, dễ pha chế, hiếm khi gây ra tác dụng phụ, giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện thiền định hoặc yoga. -Nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của người cao tuổi. -Một số loại trà thảo dược phù hợp cho người và người già như: trà sen có thể giúp ngủ ngon, cải thiện cơ thể và duy trì sức khỏe cho thận, trà mướp đắng có tác dụng giải độc và giảm lipid máu, trà hoa cúc có thể giúp giảm đau đầu, chóng mặt, chóng mặt và mờ mắt. Giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quỵ. … Nấm linh chi, trà gừng, trà bạc hà, trà dâm bụt (atisô), trà xanh, trà ô long, trà đen, v.v … .

Các loại trà lá hoa – hoa quả tự nhiên là bí mật của người già.

Nước ép trái cây-trái cây rất có lợi cho sức khỏe của người già. Chủ yếu, nước trái cây phù hợp với tình trạng thể chất và hệ tiêu hóa xấu đi. Người tiêu dùng tham khảo nước cam (giàu vitamin C), nước bưởi (giàu vitamin C,-carotene, lycopene), nước ép dứa (vitamin tổng hợp C và bromelain enzyme), nước ép xoài … .– Nước ép là một nguồn dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất phong phú, dễ dàng cho người già tiêu hóa.

Thực phẩm từ hạt

Sữa bột chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, không có chất béo, rất tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe. Gia đình có thể tự làm sữa bột an toàn và tiết kiệm. Người cao tuổi tham khảo một số loại sữa hạt trực tuyến, như sữa đậu nành, sữa sen, sữa hạt … -Có hạt giống dinh dưỡng.

Nước ép tảo tham gia vào chảo khoai lang Catalan

Chảo sụn của tảo và nhân sâm tập hợp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của người già. Giống như oligofroza, một loại đường làm giảm nồng độ triglyceride và lipoprotein, do đó làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể. Nhân sâm cũng có hàm lượng khoáng chất cao và các chất dinh dưỡng khác như đường, vitamin D, B1, B2, B3, B6, Ka, Na, Magan và Fe. Ngoài ra, vitamin A, vitamin B2, C và E có hàm lượng sụn cao trong tảo. Thực phẩm cũng giàu iốt.

Người Van Sipan tham gia vào nước ép rong biển Catalan.

Nước ép rong biển nhân sâm Van Sipan có thể được sử dụng như một thức uống cho người già mỗi ngày, giúp giải quyết miệng sau khi chơi thể thao, dã ngoại hoặc các hoạt động ngoài trời Khát nước.

Lê Nguyên

Công ty TNHH Long Hải, nhà máy và giao dịch: Khu công nghiệp I, thị xã Gia Xuyên, thành phố Hải Dương.

Nhà máy thứ hai: Khu công nghiệp 2, quận Jinzhong, thành phố Haiyang. Trang web: www.thachlonghai.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like