Giao thông

Hà Tĩnh cử cảnh sát cơ động để đối phó với các phương tiện mới

Chen Guangduan, Phó cục trưởng Cục Giao thông vận tải Việt Nam, cho biết vào trưa ngày 31/12, tỉnh này vừa ra lệnh cho cảnh sát giao thông và đội giao thông liên bộ phận cùng quản lý phương tiện. Quá khổ và quá khổ. Chịu trách nhiệm, kiểm tra hết hạn trong khu vực.

“Tỉnh đã ra lệnh cho cảnh sát cơ động nhiều hơn để hỗ trợ lực lượng kiểm tra liên ngành. Để làm cho chiếc xe phát triển, nó phải được cắt thành các hộp nhỏ, và nhiều người tham gia phải tham gia để đạt mức cao nhất. Ông Tuấn nói:” hiệu quả. Ông Đào Văn Minh, Phó cục trưởng Cục Quản lý đường cao tốc II, cho biết tại cuộc họp báo rằng Hà Tĩnh là một điểm nóng về quá tải xe hơi trong khu vực địa lý. Mặc dù bộ đã tiến hành nhiều vòng về xử lý quân đội, số lượng xe mới được thêm vào trong container và xe quá tải Không có dấu hiệu nhẹ nhõm .– Trước đây, Cục quản lý đường bộ thứ hai, phối hợp với Cục điều tra giao thông Hà Tĩnh, lái xe tải mới, nhưng không có nhiếp ảnh: Duke Hong .

“Huy động cảnh sát Cần phải dừng và quản lý các phương tiện vi phạm, bởi vì việc kiểm soát đường thường rất khó khăn. Trong một số trường hợp, tài xế sẽ tắt máy và rời đi. “Khi họ không đưa ra các tài liệu, ai đó đã đưa ra tín hiệu dừng. Họ đã không hợp tác và ném xe.” Minghe nói.

Tương tự, theo Phó Sở Minghe, với sự hợp tác của nhiều quân đội, họ sẽ tiếp tục tham gia quản lý các phương tiện quá tải “cho đến khi chúng bị loại bỏ hoàn toàn”. Hà Tĩnh hiện có hai đội kiểm tra giao thông, mỗi đội sẽ được tăng cường thêm ba sĩ quan cảnh sát cơ động.

Thông tin từ Sở cảnh sát giao thông tỉnh Hà Tĩnh. Từ ngày 29 đến 30 tháng 9, 30 lực lượng liên ngành đã được xử lý và giam giữ, trong đó có 17 phương tiện hết hạn và 7 phương tiện được cài đặt ngẫu nhiên trên các thanh. Trong hộp, 7 xe đã quá tải.

Kể từ đầu năm, chính quyền Heting đã tính các vi phạm hành chính và xử lý hơn 2.700 trường hợp. Kích thước quá lớn, quá tải, tự ý mở rộng kích thước của hộp, đã bị phạt hơn 15,5 tỷ đô la Mỹ, bị tước quyền sử dụng giấy phép. Lái 1.700 hộp. Cục Cảnh sát giao thông tỉnh cũng đã kiểm tra và yêu cầu hơn 2.000 phương tiện hết hạn để kiểm tra lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like