Giao thông

Noai Airiport và s và p b Roa d hoặc s chin g fy ght trong machion

Đại diện sân bay quốc tế Nội Bài cho biết vào chiều 20/7 rằng thông tin chuyến bay sẽ được cập nhật trên màn hình điện tử trong nhà ga. Màn hình sẽ hiển thị trạng thái của chuyến bay được kiểm tra, lên máy bay và thời gian trễ và các chuyến bay bị hủy. Màn hình trong khu vực băng chuyền hiển thị thông tin về hành lý và thời gian của hành lý … hệ thống màn hình sẽ được đặt ở nơi hành khách có thể dễ dàng tiếp cận và quan sát. -Một số thông báo vẫn giữ radio như mở cửa máy bay, từ từ hướng dẫn hành khách, hủy lịch trình dịch vụ, gọi lại cho khách để kiểm tra an toàn và hải quan, mời khách hàng gặp sự cố về hành lý, thông báo khẩn cấp, báo cháy …

Thẻ điện tử hiển thị thông tin chuyến bay. Ảnh: NIA.

Đại diện sân bay khuyến nghị hành khách chủ động theo dõi màn hình và biển báo để cập nhật các dấu hiệu vị trí nhà ga của thông tin chuyến bay của họ và đến cổng lên máy bay tương ứng. .

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó giám đốc sân bay quốc tế Nội Bài, cho biết màn hình thông tin hành khách là xu hướng được nhiều sân bay quốc tế áp dụng. Đó là một giải pháp giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn bằng cách cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay và cung cấp cho hành khách một không gian yên tĩnh và thoải mái.

Trước đây, sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng đã ngừng phát thông tin chuyến bay. Vay nợ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like