Giao thông

BOT My Loc Station-Nam Dinh được khôi phục về giá gốc

Theo Công ty Cổ phần Taxco, do số lượng lớn phương tiện được chuyển sang quốc lộ số 21 cũ, công ty và Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định đã đồng ý tăng phí đường bộ, điều này không thể đảm bảo rằng số tiền thu được của dự án sẽ không được hoàn trả. . . Công ty phí đề xuất của Nhật Bản đã được Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài chính Nam Định phê duyệt.

Theo thời gian biểu, Taxco sẽ tăng phí từ ngày 1 tháng 1 năm 2016, nhưng sau đó Bộ Giao thông Vận tải sẽ gửi đề xuất bằng văn bản đến trạm xăng địa phương của tôi để hoãn áp dụng mức phí mới đến ngày 1 tháng 6 năm 2016 ngày. Nhà đầu tư TASco đã tăng phí dựa trên sự chấp thuận của Bộ Tài chính.

BOT trạm thu phí của tôi Loc-Nam Dinh .- – Đồng thời, Tập đoàn Taxco đã tăng phí vào 1/6 tại cuộc họp chính, và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các nhà đầu tư không tăng phí cho dự án BOT.

Theo các quan chức của Taxco, vì đơn vị chưa cập nhật hướng dẫn của chính phủ, vui lòng thực hiện theo lộ trình. Nếu chính phủ yêu cầu giảm phí hoặc rút ngắn thời gian tính phí, các công ty sẽ tuân thủ.

Sau khi Thủ tướng ra lệnh kiểm tra việc tăng phí của TASco vào ngày 7 tháng 6, Tập đoàn TASco đã tiếp tục sử dụng khoản phí cũ từ tháng Sáu. 8.

Dự án đường tránh Nam Định từ quốc lộ 10 đến thị trấn Mỹ Lộc, còn được gọi là quốc lộ 21B (Nam Dinh-Phú Lý). Công ty cổ phần TASco mới xây, song song với quốc lộ 21 cũ Hoạt động, và đã được tính phí từ năm 2009. Quy mô của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn đường phố chính của thành phố, với tốc độ 80 km / h và mặt đường rộng 48 m.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like