Tiêu dùng

Văn phòng IBIE dành riêng cho VnExpress Shop

Ngoài giá ưu đãi, cửa hàng VnExpress còn cung cấp giao hàng miễn phí tất cả các sản phẩm nội thất gỗ IBIE cho Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên sống động 3,59 triệu đồng (giá gốc 6,14 triệu đồng), thiết kế nhỏ gọn, gỗ cao su tinh chế, ngăn kéo rộng rãi.

Bàn IBIE bằng gỗ sồi F, có chân gỗ sồi trắng, giá 1,29 triệu USD (giá gốc: 2,45 triệu đồng). Bề mặt của bàn gỗ tự nhiên được phủ veneer sồi. Bề mặt sơn phun PU và 2K bao phủ mặt trên và mặt dưới, chống thấm nước và chống trầy xước.

Cánh gián đen IBIE Rec-F Plus, giá đã giảm từ 2,76 triệu xuống còn 1,49 triệu đồng. Mặt bàn hình chữ nhật, kích thước tiêu chuẩn là 120x60cm (có thể điều chỉnh khi cần thiết), được sử dụng cho các thiết bị học tập và làm việc khác nhau, như máy tính, sách, bình hoa, v.v. Dây có thể được kết nối với máy tính xách tay, điện thoại, máy móc … ổ cắm. Hạt sồi trắng của bảng IBIE Oak-F thấp hơn 1,2 triệu so với giá gốc, chỉ 1,29 triệu đồng. Bàn được làm bằng gỗ tự nhiên và phủ veneer sồi dày 18 mm. Trước khi sơn PU bên ngoài và lớp phủ 2K, cả hai mặt được xử lý bằng nhiều mồi. Giảm cạnh của cạnh để giảm nguy cơ va chạm.

Rec-F Plus chân cánh gián màu đen-IBIE giảm giá xuống còn 1,49 triệu đồng.

Chân Rec-F Plus màu đen tự nhiên-IBIE có giá 1,49 triệu đồng giá gốc: 2,76 triệu đồng.

Bàn gỗ sồi F có chân gỗ sồi trắng – IBIE 1,29 triệu đồng. Giá gốc: 2,45 triệu.

Tân An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like